เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เศร้า รองนายก อบต. พาแม่ไปหาหมอเสียหลักพลิกคว่ำ ดับทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.05 น. ของวันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.รัชตะ สร้อยแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้แจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า ก่อนถึงสะพานข้ามคลองบ้านปากสิงห์ หมู่ 6 ต.แสนตอ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มีรถเก๋งเสียหลักตกลงข้างทางพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับทราบ แล้วจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ “สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้” และแพทย์เวร รพ.อุตรดิตถ์ เพื่อชันสูตรพลิกศพ

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กข 6044 อุตรดิตถ์ เสียหลักตกลงข้างทางก่อนถึงสะพานลึกประมาณ 20 เมตร สภาพด้านหน้ารถพังยับ ภายในรถยังพบศพ นายสมพงษ์ พันธุ์พิชัย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 7 ต.แสนตอ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นอดีตรองนายก อบต.แสนตอ สภาพศพที่บริเวณใบหน้ามีเลือด แขนขาหัก เบื้องต้นคาดว่าหน้าจะถูกแรงอัดจากพวงมาลัยในขณะพลิกคว่ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกจากรถ พร้อมนำร่างของ นางสุภาพ พันธุ์พิชัย อายุ 78 ปี ที่มีบาดแผลเป็นรอยช้ำหลายแห่ง และแขนขาหัก ออกจากประตูรถฝั่งผู้โดยสาร เพื่อทำ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตเช่นเดียวกัน ทราบมาว่าเป็นแม่ของอดีตรองนายก อบต.แสนตอ คนขับอีกด้วย

พ.ต.ท.รัชตะ สร้อยแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า จากการสอบถามญาติของนายสมพงษ์ พันธุ์พิชัย อดีตรองนายก อบต.แสนตอ ผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานายสมพงษ์ได้ออกจากบ้านเพื่อที่จะพาแม่ คือนางสุภาพ ไปหาหมอที่คลินิกบ้านด่าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนถึงสะพานรถเก๋งคันดังกล่าวเกิดเสียหลักตกลงไปข้างทางแล้วพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ทั้งสองรายทันที

สำหรับศพทั้งสองรายได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมวัดหมอนไม้นำร่างเพื่อไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.อุตรดิตถ์ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้มอบให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยางระเบิด!! รถพลิกคว่ำ “เทชิ้นไก่เกลื่อนถนน”บรรทุกมา2.3ตัน

อะตอม อดีตนักแสดงอาการสาหัส เหตุรถพลิกคว่ำที่ลำปาง

รถตกเหว!! หนุ่มขับรถเสียหลัก พังยับเยิน โทรขอความช่วยเหลือก่อนสลบ