เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หน.พรรคไทยชนะ ให้กำลังใจ ตร.นนทบุรี ทำคดีแตงโม เชื่อมั่นฝีมือ ผบ.ตร. มั่นใจประเทศมีความโปร่งใส  ชี้ การตายผิดปกติ

วันที่ 8 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักรพงษ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะ เดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดี  แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตจากผลัดตกเรือสปีดโบ๊ท  เผยว่า ตนในฐานะรู้จักกับพ่อโสภณของน้องแตงโมและเป็นเพื่อนสนิทกัน ก่อนที่พ่อน้องแตงโมจะเสียชีวิต ได้ฝากฝังให้ช่วยดูแลแตงโม ส่วนในด้านรูปคดี ตนเองเชื่อมั่นในกระบวนการ  และเชื่อมั่นฝีมือของ ผบ.ตร.

 

นอกจากนี้ นายจักพงษ์ ยังได้พูดถึงแตงโม ว่าเป็นเด็กที่มีจิตใจดี มีความมั่นใจในตัวเอง มีความทะนงในตัวเอง อะไรที่ไม่ถูกก็ไม่อยากทำ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา มีโอกาสได้คุยกับแตงโม เรื่องการเมือง และแตงโมก็สนใจเรื่องการเมือง และเคยคุยกับพ่อน้องแตงโม ว่า รอให้น้องโมเรียนจบปริญญาตรี แล้วจะได้มาทำงานเพื่อสังคม ช่วยประเทศชาติ ซึ่งแตงโมก็ยินดี น้องโมอยากทำ แต่มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเสียก่อน

 

ทั้งนี้ ยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงกรณีที่สังคมมีการตั้งข้อสงสัยการเสียชีวิตของแตงโม ว่า การติดตามข่าวสารและจากบาดแผล ก็คิดว่าเป็นข้อสงสัยอยู่  ไม่น่าจะเป็นการเสียชีวิตแบบปกติ ผิดปกติอยู่  อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ใช้หลักที่ถูกต้องในการพิจารณาคดีต่างๆ ให้ถูกต้องยุติธรรม และเชื่อมั่นในประเทศไทยยังมีความโปรงใส ขอฝากไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  

อุ้ย! ทนายตั้ม เผยแชทแฉ ด้านมืดไฮโซ หยอดยาหญิง ชาวเน็ตพุ่งเป้าคนนี้ ?