เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บิ๊กก้อง” บินด่วนจับ “ฉุย เขาจันทร์”  สำนักงานตำรวจแห่งชาติปูนบำเหน็จ ด.ต. 5ขั้น 4 ชั้นยศ

 

ด้าน พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล (สกพ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ดำเนินการในปูนบำเหน็จให้กับ ด.ต.อนันต์ มีแสง สังกัด กก.6 บก.ป. ที่เสียชีวิต 5 ขั้น 4 ชั้นยศ เป็น พันตำรวจตรี พร้อมทั้งมอบเงินสวัสดิการเบื้องต้นเงินจากกองทุนสวัสดิการ จำนวน 500,000 บาท และยังมีเงินสวัสดิการจากส่วนอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง

 

ด้านพลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช” ผู้บัญชาการสอบสวนกลางบินด่วน.พร้อมชุดหนุมาน ลงพื้นที่ จ.พัทลุง ไล่ล่า ฉุย เขาจันทร์ คนร้าย  หลังใช้อาวุธปืนสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบเสียชีวิต1นายบาดเจ็บ1นาย หลังเกิดเหตุจึงรายงาน พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ตมนตรี เทศขัน ผบก.ป. นำกำลังชุดหนุมาน บก.ป. บินลง จ.พัทลุง ทันที เพื่อติดตามจับกุมแก๊งมือปืนที่มี นายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ รวม 9 หมายจับ ทั้งคดีฆ่า พกพาอาวุธปืน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ .

สืบเนื่องจากพันตำรวจโท วริศร มัจฉา รองผู้กำกับการ กองบังคับการตำรวจปราบปราม 6 นำกำลังติดตามจับกุม นายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือ “ฉุย เขาจันทร์” ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง หลังสืบทราบว่า กบดานอยู่ในพื้นที่ บ้านท่าควาย ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง

โดยขณะที่ตำรวจขับรถตามประกบ รถยนต์ฮอนด้า สีบอร์นเงิน หมวดทะเบียน กรุงเทพมหานคร ของนายจำรัส และพวก นายจำรัส ได้ไหวตัวทัน และใช้อาวุธปืน เอ็ม.16 ยิงใส่รถของตำรวจ กระสุนถูก ดาบตำรวจ ชัชชัย ศัญโย ที่แขน และถูกดาบตำรวจ อนันต์ มีแสง ที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้3รายเสียชีวิต1ราย

จากนั้น นายจำรัส และพวกอีก 2 คน อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหนีลงจากรถยนต์ ขณะที่ในรถยนต์ยังคงมีคนร้ายอีก 1 คน เจ้าหน้าที่จึงวิทยุขอกำลังเสริม จากตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง กระจายกำลังติดตาม นายจำรัส และพวก ขณะที่กำลังอีกส่วนปิดล้อมรถคนร้ายไว้ และพยายามเจรจาให้คนร้ายมอบตัว แต่ถูกยิงสวน เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงใส่รถของคนร้าย เป็นเหตุให้ นายวัชระ รัตนสุวรรณ อายุ 47 ปี เสียชีวิตคารถ ตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืน 9 ม.ม. 1 กระบอก และอาวุธปืนกลมือ อูซี่ อีก 1 กระบอก ขณะที่ นายจำรัส และพวกอีก 2 คน ที่หลบหนีไป ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้แล้วทั้งหมด

ตำรวจชุดจับกุม เผยว่า กลุ่มของ นายจำรัส หรือ ฉายา “ฉุย เขาจันทร์” เป็นกลุ่มมือปืนรับจ้าง และการปฏิบัติการในครั้งนี้เป็นการจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ในคดีฆ่าผู้อื่น และครอบครองอาวุธปืน แต่กลับถูกกลุ่ม นายจำรัส ยิงต่อสู้ ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีระทึก!! เรือบรรทุกน้ำมันระเบิดhttps://www.khaochaobaan.com/news/325387

ป่าไม้แจ้งจับพี่สาวทิดสมปอง บุกรุกป่าซำผักหนามhttps://www.khaochaobaan.com/news/325480