เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก 2 สามีภรรยา คนวงการบันเทิง ดีเจพุฒ พุฒิชัย ควงคุณภรรยา จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ ขณะกำลังรอเข้ารายการเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกยากเคยเครียดหนัก มีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ได้ถามสาวจุ๋ยขึ้นมาว่า ไปงานศพแตงโมไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้ไป “เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น” ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า กลายเป็นดราม่างานเข้า โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ


ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ จนพูดถึงว่าไม่เคยร่วมงานกันกับแตงโมก่อนเสียชีวิตหรอ

เรียกว่า ทัวร์ลงยับทีเดียว ล่าสุด จุ๋ย วรัทยา เคลื่อนไหวในอินสตราแกม ตัวเองอีกครั้ง โดยลงรูป แต่ปิดคอมเม้น นั่นเอง

Hello Monday 💛 เริ่มต้นวีคใหม่ ตั้งตารอดู #จังหวะหัวใจนายสะอาด แล้วววว เลื่อนไป2รูปหลัง กำลังใจของลูกในทุกๆวันค่ะ ใส่แล้วน่าย้ากกก 🥰

📌ทีมงานและนักแสดงทุกๆท่านคงได้หน้ากากอยามัยพร้อมถุงผ้าลดโลกร้อนที่จัดส่งให้แล้วนะคะ คิดถึงทุกคนมากๆ คิดถึงบรรยากาศกองถ่ายเราที่สนุกสนาน 😆 อยากจะบอกว่าถ้าไม่มีทุกคน ผลงานแบบนี้ก็คงไม่สำเร็จให้เห็นทางหน้าจอแบบนี้ หน้ากากอนามัยที่ตั้งใจสั่งทำให้พิเศษ ส่งผ่านความห่วงใยไปหาทุกคนนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยน้า ขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงในทุกๆวันค่ะ ผลงานที่ทุกคนร่วมกันสร้าง กำลังออนแอร์อยู่ได้รับฟีดแบคที่ดีมากๆขอส่ง❤️แทนคำขอบคุณไปให้ทุกๆคนนะคะ ร้ากกกกก

#จังหวะหัวใจนายสะอาด
#Youaremyheartbeat
@act9thailand