เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ทน…!! ญาติโยมแห่ แกะสติ๊กเกอร์ “วัดท่าไม้” ออกจากตัวรถ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้เนื่องจากทำอึ้ง ทั้งประเทศ เมื่อฟังคำตอบ อุเทน-แซม วัดท่าไม้ ปม บวชให้ ปอ-เบิร์ต หลวงพี่อุเทน เปิดใจในโหนกระแส ทำไมถึงให้บวช เพราะอย่างน้อยใช้ศาสนาดึงได้ ถ้าไม่ให้บวช มีสิทธิ์หนีคดีไปต่างประเทศแน่

วันที่ 16 มีนาคม 2565  ไฮโซปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และโรเบิร์ต นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ 2 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือที่ แตงโม นิดา ตกเรือ มีการบวชพราหมณ์ที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เป็นสถานปฏิบัติธรรม สาขาวัดท่าไม้ โดยทั้ง 2 คน มีการโกนศีรษะเข้าพิธีบวชพราหมณ์ตั้งแต่ 8 โมงเช้าที่ผ่านมา และคนที่บวชให้คือ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้

ขณะเดียวกัน หลวงพี่อุเทน ที่เป็นคนบวชให้ปอกับโรเบิร์ต เดินทางมาออกรายการโหนกระแส ในตอนหนึ่งกล่าวถึงเหตุผลที่ให้ทั้งคู่บวชว่า การบวชไม่ได้จะทำให้ทั้งสองคนหนีคดีไปไหนได้ เพราะกระบวนการทางคดีมันมีขั้นตอนของมัน ก็ว่ากันไปในเรื่องกฎหมาย แต่ระหว่างที่เขามีจิตใจที่จะทำความดี จะต้องให้โอกาส ดีกว่าที่จะไม่ให้บวช แล้วให้เขาไปอยู่ข้างนอก มีโอกาสหนีคดีไปต่างประเทศอีก เรื่องนี้ ไม่มีใครรู้ความจริงเท่ากับตัวเขาเอง นอกจากนี้ หลวงพี่อุเทน ยังกล่าวว่า ที่จะใช้กับ ปอและโรเบิร์ต คือ จะต้องสนิทกับเขาก่อน ถ้าเขาใจเย็นลง เขาก็จะพูดความจริง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ปอ-โรเบิร์ต บวชพราหมณ์ ชาวบ้านจะไม่ใส่บาตรกับพระ! คนธรรมดาเข้าไม่ได้รับเฉพาะ VIP !??

-หนุ่มดวงเฮง!!ถูกรางวัลที่1รับทรัพย์48ล้าน ขอวางแผนตั้งสติก่อนใช้เงิน

 

ด้านหลวงพี่แซม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ เปิดเผยเรื่องอดีตที่ชวนช็อกว่า เมื่อ 16 ปีที่แล้วมีโอกาสได้รู้จักกับไฮโซปอ แต่สถานะที่รู้จักกันคือ เป็นอริกันกับอีกฝ่ายที่พัทยา เรื่องนี้ถามทุกคนดูได้ มันเป็นเรื่องระหว่างแก๊ง เพราะเพื่อนของอาตมามีเรื่อง เราต้องช่วยเพื่อน

ล่าสุด เพจ สื่อออนไลน์ Online Media ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ญาติโยม แห่ ขูดสติ๊กเกอร์ วัดท่าไม้ ออก หลังฟังคำตอบ อุเทน-แซม บวชให้ ปอ-เบิร์ต ปล่อยไปพม่า

 

ชมคลิป