เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดจำนวนเงิน “แม่แตงโม” มอบให้ “ทนายกฤษณะ” หลังสั่งพักงาน ยกให้เป็นค่าจ้างไม่ต้องยุ่งเกี่ยวคดี

หลังจากที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ถูกแม่แตงโมสั่งพักงานสายฟ้าแล่บจนกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที ล่าสุดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุการสั่งพักงานทนายกฤษณะ ว่าสาเหตุเพราะไปขัดใจคุณแม่เนื่องจากทนายกฤษณะไปสงสัยตำรวจจนทำให้เกิดความเครียด สร้างความรำคาญให้กับตำรวจ และไปออกสื่อให้สัมภาษณ์โดยไม่บอกทำให้เกิดความผิดพลาดหลายครั้ง ทั้งที่ผลชันสูตรรอบ 2 ออมาชัดเจนทำให้คุณแม่เองคลายความสงสัยหมดแล้ว ซึ่งเหตุผลหลักที่คุณแม่แตงโม ตัดสินในเปลี่ยนทนาย คือ 1.ชอบออกรายทีวี  2.ให้สัมภาษณ์สื่อ ทำให้เกิดความสับสน และชอบแย่งแม่ให้สัมภาษณ์ 3. วิพากษ์วิจารณ์การทำงานตำรวจ สงสัยเจ้าหน้าที่ไม่เลิก 4.ทำงานเกินหน้าที่ เช่นวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่มีการชันสูตรศพรอบ 2 โดยคุณแม่บอกไม่ต้องเข้าไปยุ่ง แต่ทนายกฤษณะ พยายามเข้าไปในห้องผ่าศพ

“อย่างใช้คำว่าปลด แต่คุณแม่ไม่ต้องการให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดี เหมือนการไปพักผ่อน โดยเข้าไปอยู่ในสำนักงานแทน หลังจากทีมงานของผมจะประสานเรื่องสอบสวนแทน แต่ขอย้ำว่า ผมกับกฤษณะคุยกันทุกวัน ผมรักเขาเหมือนน้อง ไม่ได้มีการยุแหย่ สังคมภายนอกเขาจะมองยังไง แต่ผมกับเขารักกันมาก อย่างตอนที่เขามีหมายจับ ผมก็ช่วยเขาทุกอย่าง และประสานเอาเงินมาประกันตัว” ทนายเดชากล่าว

ขณะที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เผยว่า หลังจากที่ถูกแม่แตงโมสั่งพักการทำหน้าที่ทนายความในคดี และมอบหมายให้ทนายเดชา มาเป็นที่ปรึกษาดูแลแทน โดยก่อนหน้านี้ ทนายเดชาได้โทรมาแจ้ง ตนได้คุยกับแม่ 2 รอบ ซึ่งไม่ปัญหาอะไรและไม่ต่อว่าแม่ เพราะเป็นสิทธิของแม่ โดยอาจจะวิเคราะห์จากการทำงานของตนเอง ซึ่งอาจทำในสิ่งที่แม่ไม่พอใจ ล่าสุด แม่แตงโม ได้โอนเงินค่าทนายมาให้ เป็นเงินจำนวน 35,000 บาทตอนไปอุดรธานีเพื่อชำระหนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือดสุด! “เอ๋ มิรา” โดนปลอมติ๊กต็อก-เฟซบุ๊ก จับโป๊ะเจอเรื่องพีก?

คุมตัวรุ่นพี่ชี้จุดต่อยท้องรุ่นน้องดับ!! งานเข้าเจออีกคดี?!