เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปุ้มปุ้ย ไลฟ์สด แจง Toxic !! ดราม่า ใครตีลูกกู กูจะไปตบมัน ชี้ อยากอวดลูกอยู่แล้ว แต่แบบนี้มันดีกว่า จากกรณีที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา โพสต์คลิปที่กำลังอุ้มลูก ผ่านทาง TikTok พร้อมแคปชั่นว่า ใครตีลูกกู กูจะไปตบมัน ทำเอาผู้ใช้ TikTok บางส่วนโผล่คอมเมนต์ในด้านลบ ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ก็ได้มีการตอบกลับไปว่า ได้แขวะแล้ว สบายใจขึ้นมั้ยคะ , ใจเย็นนะ

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้มีการไลฟ์สดพูดคุยกับผู้ติดตาม ทางเพจเฟซบุ๊ก Pantipa.a พร้อมกับหยิบยกประเด็นดังกล่าวมาพูดคุยว่า ใน TikTok มีคอมเมนต์ที่ตรรกะงงๆบางอย่างที่เราอ่านแล้วรู้สึกว่า เค้าไม่เข้าใจหรือเค้าต้องการอะไร คือปุ้ยโพสต์คลิปอุ้มลูกเดินพาน้องไปฉีดวัคซีน แล้วปุ้ยขำๆ เพราะอินเนอร์หน้าเราในคลิปมันบึ้ง เราจะทำเป็นแบบเท่ๆเฟียสๆ แล้วทีนี้ก็จะมีคอมเมนต์มาแบบว่า คุณต้องดูด้วยว่าลูกคุณผิดหรือลุกคุณถูกก่อนที่คุณจะไปตี บางคอมเมนต์ก็มาบอกว่า ลูกคนนู้นลูกคนนี้น่ารัก ไปดูลูกคนนู้นคนนี้ดีกว่า เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ประเด็นที่จะต้องหยิบยกมาคอมเมนต์ใต้คลิปของเรา มันคือเรื่องของเรา แล้วลูกคนอื่นน่ารักมันก็เป็นเรื่องของเค้า

แล้วมันก็จะมีคอมเมนต์แบบว่า อยากให้ความเป็นส่วนตัวลูก ก็ไม่ต้องมาถ่าย ไม่ต้องมาลง ก็อยากให้เข้าใจตรงจุดที่ปุ้ยอยู่ด้วยเนาะว่าปุ้ยก็เป็นคนที่จะต้องเล่นโซเชียล งานของเรา หรืออะไรก็ตาม แล้วการที่เรามีลูกคือเราก็รู้สึกว่า ลูกไม่ได้ทำอาชีพเดียวกับเรา แต่เราก็ยังทำอาชีพนี้อยู่ คือปุ้ยก็พยายามที่จะหาตรงกลางแล้วก็พยายามที่จะเซฟลูกให้ได้มากที่สุด ปุ้ยก็พยายามที่สุดแล้ว แล้วก็คิดว่าสิ่งที่ทำให้ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้ได้ ณ ตอนนี้

นี่เราเข้าใจเลยนะการที่จะไม่อวดลูกตัวเองมันเป็นเรื่องที่ยาก ไอ้เรื่องที่โพสต์หน้าลูก มันเป็นเรื่องที่ทำง่ายมากแปปๆมันทำได้เลยไม่ต้องทำใจอะไรเลย พยายามที่จะไม่เปิดเผยหน้าลูกอ่ะ เราก็รู้สึกว่าลูกเจ้าของ ลูกเราเราก็รู้สึกว่ามันน่ารักอ่ะ เราอยากจะอวด เราอยากจะโพสต์ เราอยากจะถ่ายลงจะตาย แต่มันเป็นเรื่องที่ยาก แล้วก็ทำใจยากนะสำหรับปุ้ย สิ่งที่ปุ้ยทำอยู่มันยากนะทุกคน เราอยากอวดอยู่แล้ว แต่เราก็คิดว่าแบบนี้มันดีกว่าไง อยากให้เข้าใจเราตรงนี้แค่นั้นเอง