เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แก๊งคอลฯ โป๊ะแตก อ้างศาล หลอกมีหมายเรียก หวังตุ๋นผู้พิพากษาโทรมาเจอของจริง ฝากถึงมิจฉาชีพ ถ้าเจอหมายศาลเอง อาจต้องหนีตลอดชีวิต

วันที่ 25 มี..65 นายวัชรพล กุประดิษฐ์ ผู้พิพากษาศาลอาญา โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Watcharaphon Kupraditz หลังเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา ระบุว่าศาลอาญาสูงสุดกรุงเทพ คุณมีหมายเรียก กรุณากด 9 เพื่อฟังรายละเอียด

ขณะที่กำลังนั่งพิมพ์คำพิพากษาอยู่นั้น สายโทรศัพท์ต้องสงสัยโทรเข้ามาโดยมิได้นัดหมาย ฟังแล้วเป็นเสียงคอลเซ็นเตอร์น่าฟัง แต่พอฟังแล้วข้อความที่ได้ยิน มันดูจะแปลก

1.ศาลอาญา ไม่มีสูงสุด เพราะสูงที่สุดคือ ตึกแมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ ไอคอนสยาม อยากให้มิจฉาชีพทำการบ้านมาก่อน

2.ที่โทรมาเนี้ย เบอร์ผู้พิพากษาศาลอาญา ใจเย็น มีอะไรคุยกันได้

3.ถ้ามีหมายเรียก ก็ให้มีมาเลย เดี๋ยวไปตามหมาย ไม่อยากไปตามโทรศัพท์ ไม่อยากเชื่อคำพูดลวง จากเธอ

#ฝากถึงประชาชน แก๊งคอลเซ็นเตอร์มีมาก อย่าโอ๊น อย่าโอน ตัวผมเองยังถูกโทรมา ทุกวันนี้ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในอินเทอร์เน็ตสามารถค้นหาได้ เบอร์โทรศาลอาญาคือ 02-541-2284 ถึง 90 ไม่ใช่เบอร์ที่โทรมานี้ สงสัยโทรสอบถามได้

ตอนนี้หน่วยงานกำลังแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ ระหว่างนี้ประชาชน อตฺตา หิ อตฺตโน นาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ดูแลโทรศัพท์ และเงินในบัญชีของท่านให้ดี

#ฝากถึงแก๊งมิจฉาชีพ เข้าใจว่าการทำแบบนี้รายได้ค่อนข้างสูง สูงมาก วันละ 10,000 ถึง 300,000 เลย แต่เข้าใจด้วยเถอะครับ ว่าวันหนึ่งถ้าถูกหมายเรียกของศาลอาญาไปที่ท่านจริง ถ้าจะหนี อาจต้องหนีตลอดชีวิต จมอยู่ในความทุกข์ตลอดไป

ถ้าข้างในสบายเขาคงไม่ออกมา ตั้งแต่ทำงานมา ตำรวจไทยเป็นตำรวจที่เก่งที่สุดในโลก อยู่ต่างประเทศ ก็ต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ ต่อไป หยุดการกระทำแบบนี้แล้วมาใช้ชีวิตในแสงไฟเถอะครับ สนุกกว่าเยอะ

ขั้นตอนต่อไป เบอร์นี้โทรไปหลอกคนใกล้ตัวผมหลายคนแล้ว ก็คงต้องติดต่อเจ้าพนักงานตำรวจ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรือล่มตอนตี3!! เกาะลังโฟมลอยคอกลางทะเล 3ชีวิตแทบไม่รอดแต่โชคยังดี?

สุดอึ้ง!!เผยข้อความปลุกใจแก๊งคอลฯลั่น! “ทำทุกสายให้ดีที่สุด”