เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

กระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก SAGA EXPEDITIONS บริษัททัวร์ชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของงูยักษ์ อนาคอนด้า พร้อมประชาสัมพันธ์ เปิดทัวร์ให้ นักดำน้ำ ร่วมเดินทางในเส้นทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Anaconda diving โดยมีโควต้า 3 ที่นั่ง เปิดให้จองถึง 30 เมษายนนี้ โดยว่า

Anaconda diving คือหนึ่งในเอเวอเรสต์ของนักดำน้ำทั่วโลก ทีม Saga จะพาคุณออกเดินทางไปยัง Pantanal Wetlands แห่งประเทศบราซิล ล่องเรือไปตามลุ่มแม่น้ำ Formoso ที่มีความใสและอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติมากๆเพื่อตามหางูอนาคอนด้าและสัตว์ป่าชนิดอื่นๆมากมาย

งูอนาคอนด้าเป็นงูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก หนักได้ถึง 200 กก. และมีความยาวได้ถึง 30 ฟุต ในปีหนึ่งจะมีเพียงช่วงเวลา 2-3 เดือนที่เราจะสามารถดำน้ำกับงูอนาคอนด้าได้ ซึ่งจะมีทั้งแบบ scuba diving และ snorkeling ขึ้นอยู่กับระดับน้ำและตำแหน่งของงู จุดนั้น

โดยปกติแล้วจะมีนักท่องเที่ยวเพียง 20-30 คนต่อปีเท่านั้นที่จะได้มาดำดูงูอนาคอนด้าที่นี่ ถือว่า exclusive สุดๆเพราะส่วนใหญ่จะอนุญาตแต่ทีมถ่ายสารคดีระดับโลกอย่าง BBC, Netflix, Discovery เท่านั้น คุณภาพทีมงานที่ดูแลความปลอดภัยและแนะนำการถ่ายภาพจึงถือว่า documentary grade กันเลย

ปีนี้ทีมเราได้โควต้ามาเพียง 3 ที่เท่านั้น!!! พร้อมเปิดให้จองแล้ว วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2565
ออกเดินทาง 15-20 กรกฎาคม 2565
ท่านละ 8890 USD (~296,500 บาท)
Minimum Requirememt:
นักเดินทางต้องมีบัตร PADI Open Water หรือเทียบเท่า

โดย หลังจากนั้นทางเพจได้โพสต์ว่าขณะนี้ เหลือเพียง 2 ที่นั่งแล้ว

โพสต์ดังกล่าว มีคนแชร์ไปแล้วมากกว่า 12,000 ครั้ง และกดไลก์มากกว่า 6.6 ครั้ง และต่างคอมเมนต์กันจำนวนไม่น้อย ด้วยภาพที่ดูอเมซิ่ง ไปจนถึงขอจองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ขอถ่ายภาพแบบสเปเชียล ถ่ายรูปเอาหัวเข้าไปในปากงูก็มีหลายคนยังเข้ามาให้คำแนะนำด้วยว่า งูชนิดนี้ไม่มีพิษ

สำหรับ SAGA EXPEDITIONS เป็นบริษัททีมเดินทาง ที่มีประสบการณ์มามากกว่า ให้บริการ เล่าเรื่องราวในมุมโลกที่น้อยคนจะได้เห็น ออกแบบทริปโดยผู้เชี่ยวขาญท้องถิ่น มีเครือข่ายกว่า 195 ประเทศทั่วโลก โดยมีโปรแกรมทัวร์อื่นๆอย่าง ล่าวาฬชูคอตตา (รัสเซีย) , มาชู ปิกชู , ตูนิเซีย ลิเบีย และ5 ชนเผ่าหายากแห่งซูดานใต้ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตาร้อนผ่าว! นักดำน้ำ เผยภาพใกล้ชิด “วาฬเพชฌฆาตดำ” ขณะดำน้ำ อ่าวแม่ยาย จ.พังงา ขณะที่ ‘อ.ธรณ์’ เผยคลิปดำน้ำชัดสุดที่เคยเห็นมาในไทย

บ้านแหลม พบโลมาเกยตื้น เร่งตรวจสอบพร้อมปล่อยคืนธรรมชาติ