เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.65 พ.ต.ท.สามารถ บุญฤทธิ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะซิ่งชนเสาไฟส่องสว่างและแท่งแบริเออร์ ตกลงไปในหลุมที่ผู้รับเหมาขุดเพื่อวางท่อประปา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายพนัสนิคม – หนองเสม็ด ตรงข้ามปากทางเข้าวัดหนองไทร ม.6 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุไม่พบคนขับรถยนต์คันดังกล่าว เนื่องจากผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพนัสนิคม ทราบชื่อคือ นายกำพล ธรรมชาติ อายุ 43 ปี บาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน ยง9640 ชลบุรี ลักษณะแต่งซิ่ง จมอยู่ในหลุมขนาดกว้าง 3.50 เมตร ยาว 6 เมตร สูงประมาณ 3 เมตร รถจมน้ำเกือบครึ่งคัน สภาพพังยับทั้งคัน

รอบๆ ที่เกิดเหตุพบเสาไฟส่องสว่างได้รับความเสียหายล้ม 1 ต้น แท่งแบริเออร์คอนกรีตและพลาสติกสีส้ม ถูกชนกระแทกกระจัดกระจาย ป้ายเตือนถูกชนได้รับความเสียหาย สร้างความตื่นตกใจให้กับกลุ่มแม่ค้าที่ขายของตามข้างทาง ที่ปลูกเพลิงขายของกินพื้นบ้าน ที่รอดตายและบาดเจ็บไม่ถูกรถพุ่งชนเข้าใส่ เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของพระครูสัจจาภิมณฑ์ หรือหลวงพ่อมหานินทร์ วัดหนองไทร อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

เพราะที่ร้านที่พวกแม่ค้านั่งขายของอยู่ห่างจากหลุ่มที่ตกไม่ถึง 10 เมตร โชคดีที่รถตกลงไปในหลุมก่อน ไม่เช่นนั้นคงกวาดทั้งคนทั้งร้านไปทั้งหมด ไม่เช่นนั้นคงได้มีคนได้รับบาดเจ็บหรืออาจจะเสียชีวิตได้

สอบถาม นายเกียรติภูมิ นักกีฬา อายุ 60 ปี คนงานที่กำลังจะลงมือใช้เครื่องสูบน้ำดูดน้ำจากหลุมเพื่อขุดต่อท่อน้ำประปา ที่รอดตายราวปาฏิหาริย์ เล่าว่าขณะเกิดเหตุ ตนยืนอยู่ตรงกลางระหว่างต้นไม้ 2 ต้น ได้ยินแต่เสียง จากนั้นสัมผัสได้ถึงลมพัดวูบผ่านไปตามมาด้วยฝุ่นตลบ

จากนั้นเสาไฟฟ้าได้ล้มลง และเห็นรถกระบะส่วนหัวกำลังทิ่มลงในหลุม และตนก็ได้รับบาดเจ็บจมูกเลือดออกจากกระจกหน้ารถยนต์คันที่เกิดเหตุกระเด็นใส่จนเลือดออก

ด้านนางรัชนีวัลย์ ทามิล อายุ 45 ปี แม่ค้าขายกับข้าวที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุเล่าว่า กำลังจัดเตรียมร้านขายของให้ลูกค้า ได้ยินเสียงเครื่องยนต์และมองดูเห็นควันดำพุ่งตรงมายังบริเวณที่ตนเองยืนอยู่ จึงพยายามวิ่งหนี แต่ได้ไม่กี่ก้าว สิ้นเสียงก็เห็นรถกระบะตกลงไปในหลุม ตามความยาวของตัวรถพอดี โชคดีที่มีแท่งเหล็กที่ปักกั้นดินถล่มช่วยบังไม่ให้รถพุ่งมาชนตน และลูกค้าที่กำลังซื้อของอยู่ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดระทึก!! วิ่งหนีตายพายุถล่มซัดปั๊มน้ำมัน

ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์ถึงมรดกสำคัญที่พ่อทิ้งไว้ให้คือ………..?

เพราะมีของหลวงเสียหาย เช่น เสาไฟฟ้า แท่งแบริเออร์ โดยจะได้เชิญตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป