เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้ (28 มี.ค. 65) หลังจากกรณีที่เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้นำคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน พร้อมกับข้อความ

“ทำร้ายขนาดนี้ ลงไปนอนยังซ้ำ คนที่มาด้วยก็ไม่ห้ามปรามอะไรเลย เกิดเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ(เซเว่น)ในปั๊มน้ำมัน(ปตท.) อ.เมือง จ.ราชบุรี เตือนเรื่องใส่แมสก์” มาลงในเพจทำให้โลกโซเซียลได้มีการแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการกระทำที่เกินเหตุไปหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน จ.ราชบุรี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิด ก็ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้คือ นายพัทธมน มาลัย อายุ 19 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ซึ่งมีบาดแผลตามร่างกาย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กำลังทำงานอยู่ในเซเว่น ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านมีท่าทางเมาสุรา

พนักงานก็ได้เตือนว่าขอให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้าน ทำให้ชายคนดังกล่าวนั้นไม่พอใจและพูดจาหยาบคายว่า มันเรื่องของกู มึงจะทำไม มีปัญหาไหม จากนั้นชายคนดังกล่าวก็พยายามชกไปที่หน้า แต่ตนหลบทัน ป้องกันตัวสวนกลับไป จนเกิดเหตุชุลมุน แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ ก่อนเดินไปตามพวกที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้ออีก 3 คน มาสมทบและรุมทำร้าย หลังจากนั้นชายทั้ง 4 คนก็ลากออกมาที่หน้าร้านก่อนจะรุมกระทืบและเตะเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจนสลบ

ก่อนจะมีหญิงสาวเข้ามาห้าม และดูแลจนฟื้นขึ้นมาหลังจากเกิดเหตุ ช่วงเช้าก็พาร่างกายสะบักสะบอม มาลงแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าหลายแห่ง

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่การตักเตือนคู่กรณีเป็นไปตามหน้าที่ ซึ่งทางร้านค้ามีคำสั่งให้ปฏิบัติตนในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด แต่คู่กรณีกลับไม่เข้าใจกฎระเบียบกติกาของสังคม

นายพัทธมน มาลัย กล่าวว่าขณะนี้เราได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองราชบุรี ที่เราเตือนก็ด้วยความหวังดีเพราะเป็นกฎของทางร้าน ต้องให้ทุกคนใส่แมสก์ก่อนเข้าภายในร้าน ก็เตือนตามปกติให้กับลูกค้าทุกคนไม่คิดว่าจะไม่พอใจขนาดนั้น เท่าที่มองก็ดูเหมือนว่าจะมีอาการมึนเมาอยู่บ้าง ส่วนคนที่เข้ามาทำร้ายเท่าที่ทราบจะเป็นคนในพื้นที่ แต่ส่วนตัวไม่เคยรู้จักเลย ส่วนเรื่องคดียืนยันว่าจะเอาเรื่องอย่างที่สุด

ด้านนายสมเกียรติ ลักษณะวีระ อดีตนายก อบต.น้ำพุ และเป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน สาขานี้ ก็บอกว่า ซึ่งเมื่อช่วงที่เกิดเหตุพนักงานในร้านโทรมาหา ก็รีบออกมาดูเหตุการณ์ แต่เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตนมาก็รีบแยกย้าย ทำให้ทราบว่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นทั้งหมดอยู่ในละแวกนี้

แต่ทั้งนี้ก็จะต้องแจ้งความเอาเรื่องทุกคน เพราะพนักงานนั้นทำตามหน้าที่ แต่ลูกค้าไม่เคารพกฎระเบียบ ก็ห้ามเข้าซึ่งเป็นอย่างนี้ทุกร้าน ส่วนที่มีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในกล้องวงจรปิดและเห็นว่าพยายามห้ามกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้สั่งพักงานไปแล้วเพราะทราบหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มารุมทำร้ายพนักงานของเรานั้น เขาเป็นสามีภรรยากัน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมแก๊งวัยรุ่น 4 คน พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี เบื้องต้น พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาการผู้กำกับสภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ก็สั่งการให้ติดตามหาผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ทั้งหมด หลังจากนี้ไปก็จะเป็นขั้นตอนของกฎหมาย ที่จะสอบสวนถึงสาเหตุในการกระทำครั้งนี้

แต่เบื้องต้นตามคลิปนั้น ก็ได้ตั้งข้อกล่าวหารุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้น ต้องรอดูผู้บาดเจ็บว่าไปตรวจร่างกายแล้วเป็นอย่างไร ต้องให้แพทย์ประเมินก่อน ซึ่งอยากจะให้ประชาชนนั้นได้เกิดความมั่นใจว่า ตำรวจสามารถทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วหลังได้รับแจ้ง

ไรเดอร์สายเถื่อน ขี่รถบนทางเท้า เฉี่ยวชนคน แถมลงมาทำร้ายร่างกายอีก

จากเหตุกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนแต่งตัวคล้ายเด็กช่าง ยกพวกวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายกัน หลังออกจากโรงหนัง จับตัวได้แล้ว