เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครอบครัวเศร้า เผาศพเด็กหญิงวัย 2 ขวบ หลังตัวร้อนเฉียบพลันกลางดึก ป่วยไม่ถึง 10 ชั่วโมงเสียชีวิต เพิ่งรู้ตัวตอนถึงมือหมอว่าติดโควิด 19 ทั้งที่ไม่ได้ไปสถานที่เสี่ยง ยังไม่รู้เลยว่าติดเชื้อมาจากไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของน้องน้ำ อายุ 2 ขวบ 6 เดือน จัดพิธีฌาปนกิจที่วัดสิงห์คูยาง ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี หลังเด็กหญิงเสียชีวิตจากอาการป่วยโควิด 19ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเพราะยังทำใจไม่ได้ น้องเป็นเด็กดี สดใสร่าเริง

ทั้งนี้ พ่อและแม่น้องน้ำ เปิดเผยว่า คืนวันที่ 27 มีนาคม อยู่ดี ๆ น้องก็ป่วยเฉียบพลัน ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัว น้องตัวร้อนและมีอุณหภูมิร่างกายสูงกว่าปกติ ตอนตี 2 พ่อกับแม่ได้เช็ดตัวและให้ยากินเบื้องต้น แต่ก็ไม่ดีขึ้น จึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งผลตรวจพบว่าติดโควิด 19 ก่อนจะเสียชีวิตตอน 10 โมงเช้า

ขณะที่ ญาติน้องน้ำ โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “คิดถึงเหลือเกิน น้องน้ำคนเก่งของพี่ ไปเป็นนางฟ้าตัวน้อยบนสวรรค์ สร้างเสียงหัวเราะนะลูก #เกลียดไอ้โรคร้ายที่พรากคนที่ฉันรักไป..
และคำเตือนว่า ช่วยกันสื่อสารถึงความรุนแรงของการติดเชื้อโควิดให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบ เพื่อสร้างความตระหนักและการลดความสูญเสียบ้างน่าจะดีค่ะ โควิดไม่ใช่ไข้หวัดธรรมดาสำหรับทุกคน น้องไม่เคยไปสถานที่เสี่ยง จะวิ่งเล่นตามประสาเด็กในพื้นที่ ไม่ทราบว่าน้องได้รับเชื้อจากที่ใด ทำไมรุนแรงเหลือเกิน”