เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม โม อมีนา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องคดีพี่สาวที่รัก แตงโม นิดา โดยยอมรับทำใจไว้แล้วว่าคดีจะยาวนาน ย้ำอยากให้ทุกคนออกมาพูดความจริง ไม่ยุ่งเรื่องสิทธิ์ของคุณแม่กับการถอดถอนใคร พร้อมเคลียร์ดราม่า คนว่าหิวแสง ดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

– ในงานดูแลทุกอย่าง ดูแลแขกด้วย และดูแลคุณเบิร์ดด้วย ?

                โม : กับพี่เบิร์ดก็มีดราม่า อันนี้หนูก็เสียใจว่าคิดได้ยังไงแต่ละคน หนูคอยดูแลพี่เบิร์ดเพราะหนูรู้พี่เบิร์ดไม่ไหว พี่เบิร์ดเค้ากินข้าวได้หนูก็เป็นคนประคอง กระแสดราม่าหนูถึงเนื้อถึงตัวพี่เบิร์ดมากไป เราดูแลเกินหน้าที่น้อง คิดได้ยังไงว่าเราจะอะไรกับแฟนพี่ ปัญญาอ่อนอะพี่ แต่หนูก็ไม่ใส่ใจเพราะหนูรู้หนูทำอะไรอยู่ แต่ก็ไม่ควรคิดอะ พี่เบิร์ดก็เหมือนพี่ชายหนู ก็คนที่พี่เรารักอะเนาะ

– เบิร์ดดีขึ้นขนาดไหนแล้ว

                โม : เค้ายังคงไม่เลิกคืดถึงหรอกค่ะ โมว่าคนหลาย ๆ คนก็มูฟออนไม่ได้ อย่างหนูเหมือนจะได้ แต่พอถึงเวลาจริง ๆ ไม่ได้อีกแล้ว เค้าก็พยายามหาอะไรทำ เป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองไม่เครียดแค่นั้นเอง มันเป็นอาชีพของพี่เค้าอยู่แล้วด้วย

– ทำเสื้อมาขาย 1,000 ตัว คนบอกว่าให้ทำมาอีกเยอะ ๆ ช่วงกอบโกย เบิร์ดตอบว่าไง ?

                โม : ตอบว่าทำแต่พอเพียงก่อน เพราะเค้าเป็นคนทำเองผลิตเอง สกรีนเอง คุยกับลูกค้าเอง ตอบแชตเอง เค้ามองว่าเค้าทำเองทั้งหมดดีกว่า ไปจ้างมันเปลืองเงิน เค้าเป็นคนมัธยัสถ์