เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่แฟนๆและเหล่าโซเชียลไม่เว้นแม้กระทั่งคนบันเทิง ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีการไขปริศนาการตายของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ล่าสุดไฮโซคนดัง ชาย อนันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ได้โพสต์คลิปวิดีโอบริเวณสะพานพระราม 7 พร้อมเขียนข้อความว่า “ทำไมเขาไม่เอาทรายในปอดจากผลชันสูตรกับทรายตรงนี้ไปตรวจ เพราะตรงนี้เป็นจุดจอดเรือขนทราย แล้วถ้าจะบอกว่าทรายเข้าไปในปอดเยอะดินเข้าไปในปอดเยอะควรจะตกตรงนี้ ถูกปะ เพราะเรือกระชากจากตรงนั้นมาตรงนี้ถูกปะ หนิง ปณิตา @ningpanita ตั้งขอสังเกตซึ่งจุดนี้จะเป็นท่าขนทราย ถ้าทรายเป็นทรายใหม่มาจากภาคเหนือที่อยู่ในปอด ความเป็นไปได้ที่จะตกจุดนี้เป็นไปได้สูงเช่นกัน (วันที่เราไปลงพื้นที่ เรือขนทรายกำลังออกจากท่า จะบอกว่า ช่วงที่เรือเจอกับเรือขนทราย คลื่นใหญ่เรือโคลงมากๆ จนต้องนั่งลงเลย) ไม่ว่าจะอะไร กล้อง กฟผ. คือกล้องที่เห็นจุดนี้ บอกเลยว่าประชาชนทุกคนอยากเห็นกล้องจาก กฟผ. ทุกตัว (ย้ำว่าทุกตัว) ไม่ใช่แค่ตัวเดียวเท่านั้น กล้อง กฟผ. คือกล้องที่คมชัด คุณภาพสูงมาก เราทุกคนต้องการได้ดู คนไทยทั้งประเทศต้องการความจริง ความถูกต้อง ความยุติธรรม”

 

หลังจากมีการลงรูปไป สาวหนิงก็มาตอบกลับว่า “ถูกต้อง รอดู รอๆๆๆๆ แล้วก็รอๆๆๆ” หลังจากนั้นก็ได้มีชาวโซลเชียลออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก