เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ “แรมโบ้ อีสาน” แจ้งความเอาผิดคนปล่อยคลิปเสียง ยันไม่มีเรียกรับผลประโยชน์โควตาลอตเตอรี่ ไม่รู้จักเจ้าของกองสลากพลัส เผยนายกฯ ทราบเรื่องคลิปหลุดแล้ว เตือนให้ระวังการคุยโทรศัพท์
นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี รองประธานแก้ไขสลากเกินราคาฯ ประธานอนุกรรมการฯ ในฐานะหัวหน้าชุดเฉพาะกิจ พร้อมด้วยนางจุรีพร สินธุไพร ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเดินทางมาที่ สน.ดุสิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายกิ๊ก ที่อัดเสียงการสนทนาระหว่างนายเสกสกล และนางจุรีพร และนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้สังคมเข้าใจผิดว่าพวกตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกองสลากพลัส และมีการแบ่งปันผลประโยชน์กัน ส่งผลให้ตนเองได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

ทั้งนี้นายเสกสกล ยอมรับว่าคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมาเป็นเสียงตนเองจริง เป็นพูดคุยยอกล้อกับนางจุรีพร ที่สนิทสนมกันมานานกว่า 20 ปี จึงมีการพูดเล่นเรื่องการยืมเงินกันบ่อยครั้ง แต่ยืนยันว่าไม่มีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กับโควต้าลอตเตอรี่แต่อย่างใด อีกทั้งคลิปเสียงมีการตัดต่อนำเนื้อหาบางส่วนออกไป ทำให้เกิดความเข้าใจผิด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมืองหวังผลให้กระทบไปถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากนี้จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการแอบอัดเสียง นำไปตัดต่อเผยแพร่เพิ่มเติม เพราะทำให้สังคมเข้าใจผิด ซึ่งเรื่องนี้ได้ชี้แจงกับนายกรัฐมนตรีแล้ว โดยนายกรัฐมนตรีได้เตือนให้ระวังการใช้โทรศัพท์พูดคุยประเด็นสำคัญ และอย่าหยอกล้อกันแบบนี้อีก

ขณะที่นางจุรีพร ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นผู้อัดเสียง แต่เป็นนายกิ๊ก ที่มาร่วมโต๊ะทานอาหารในวันดังกล่าวเป็นผู้อัดไว้ เพราะตนเปิดลำโพงขณะสนทนา แต่ส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมกับนายกิ๊ก แต่อย่างใด หลังเกิดเรื่องได้ติดต่อนายกิ๊ก เพื่อให้ออกมาพบ แต่จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ส่วนตัวเชื่อว่าที่นายกิ๊ก ทำเช่นนี้เพราะต้องการเรียกผลประโยชน์จากผู้ที่ต้องการโควตาลอตเตอรี่ที่นายเสกสกล ต้องการนำเข้าสู่ระบบ

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 คน ยืนยันไม่กังวลที่ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธิ์ เตมียะเวท ประธานกรรมาธิการ ป.ป.ช. จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องนี้ เพราะเป็นเพียงการหยอกล้อกันเท่านั้น และไม่มีการหยิบยืมเงิน หรือพฤติกรรมที่เข้าข่ายการเรียกรับผลประโยชน์แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงการฟุตบอลมีสะเทือน หลัง “พระเอกดัง” พา “เธอ” คนนี้มา รับบท..เฮรับกันทีเดียว!!

วงการฟุตบอลมีสะเทือน หลัง “พระเอกดัง” พา “เธอ” คนนี้มา รับบท..เฮรับกันทีเดียว!!

ว๊ายย! รู้แล้วเงียบไว้ อย่าได้เอ่ยชื่อนะ!! คู่รักเด็กแนวกับไฮโซ ส่อแววเลิกกัน แบบเงียบๆ!??

ว๊ายย! รู้แล้วเงียบไว้ อย่าได้เอ่ยชื่อนะ!! คู่รักเด็กแนวกับไฮโซ ส่อแววเลิกกัน แบบเงียบๆ!??