เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีการแชร์คลิป แซน วิศาพัช ร่วมปาร์ตี้ในเรือลำใหญ่มีคนจำนวนมากกำลังดื่มกินฟังเพลงอย่างสนุกสนาน ล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา

และมีการถ่ายภาพแซนบริเวณสะพานพระราม 8 ด้วย ก่อนจะพบว่าไอจีที่อัพภาพดังกล่าวถูกระบุว่าเป็นน้องสาวของแซน ซึ่งได้ตอบชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์ว่า

บอกพี่แซนพูดความจริงหน่อยว่า พูดแล้วไม่เชื่อพูดซ้ำก็เหนื่อยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขวัญ อุษามณี” ออกมาฟาด “แซน วิศาพัช” ปมแตงโมถอดบอดี้สูทฉี่กลางเรือ ?

ว๊าว! เปิดประวัติ “แซน-วิศาพัช” เจ้าของฉายา “นักล่าม้า” ดีกรีไม่ธรรมดา หลังเจอข้อหาหนัก!!

นอกจากนั้นยังมีชาวเน็ตไปแชทต่อว่าเรื่องไม่ได้ขอโทษจากใจ พร้อมทั้งบอกสุดยอดคนจริงๆ น้องสาวแซน ได้ตอบกลับมาว่า มันเป็นชีวิตเราค่ะ ปลงล่ะค่ะ

ชาวเน็ตรายดังกล่าวจึงได้ตอบกลับไปว่า เข้าใจจิตใจคนแหละ ล่าสุดมีทัวร์มาถล่มไอจีของน้องสาวแซนรัวๆ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ไอจีที่ระบุว่าน้องสาวของแซน

ก็ออกมาไลฟ์ รู้จักกันเพราะพ่อแม่และเป็นญาติของแฟน พร้อมเขียนข้อความหลังมีดราม่าเรื่องลงคลิปแซนยิ้มหลังเกิดเหตุแตงโมตกเรือว่า ต้องขอโทษที่ลงสตอรี่แบบนั้นไปนะคะ

สรุปให้ว่า : เราเล่นกับพี่เฉยๆ ไม่ได้จะกวนอะไรใครเลย แค่เห็นหน้าพี่ในไอจีเยอะเลยถ่ายลงแซวนาง แต่มันผิดสถานการณ์ ผิดเวลา เข้าใจที่คนมาด่าเรื่องสตอรี่นั้นนะคะ

เพราะว่าทุกคนก็ไม่ได้มารู้จุดประสงค์ที่เราลงและไม่ได้รู้ว่าเรากับพี่เขาเป็นพี่น้องกัน แต่ที่พิมพ์อะไรไม่ดีๆไป เพราะเขาด่าเราผิดประเด็น เราเลยด่ากลับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ

ที่พิมพ์ไม่ดีใส่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจด้วยนะคะ ปล.เราไม่ได้เหวี่ยงนะคะ อันนี้คือหน้า&เสียงปกติเราค่ะ

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ก็ถ้าเธอสำนึกผิดก็ไม่ว่ากันแล้ว แต่ว่าทำไมพี่เธอถึงยิ้มมีความสุขได้นะ ทั้งๆที่มีเพื่อนเสีย และตัวเองอยู่ในเหตุการณ์ ซึ่ง น้องสาวแซนก็ตอบว่า ที่พี่แซนยิ้มเพราะว่าเขายิ้มให้กับสตอรี่เราค่ะ