เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิปนาทีที่ “ลีน่าจัง” ด่า เลขาโกบอย จนร้องไห้ โดย ลีน่าจัง เดือดถึงโกบอย และ นิกกี้ หลังเชิญไปออกรายการ ให้คนนัดส่งโลเกชั่น เลขาโกบอยยังไม่ติดต่อมา เดือดด่าลั่นโวยแย่มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ น้องไอซ์ เลขาโกบอย ร้องไห้หนัก นิกกี้ บอกด้วยว่า แม่ลีน่าแกล้งน้องผม พร้อมปลอบน้องเดี๋ยวพี่จัดการให้ โดย นิกกี้ เล่าว่านัดแม่ลีน่าถ่ายงาน เขาจะขอช่างส่วนกลาง เขาเรื่องเยอะ จะให้มาแต่งที่กองก็ไม่แต่ง เรื่องเยอะ แล้วมาทำน้องผมร้องไห้ เดี๋ยวผมจัดการ

โดย นิกกี้ วางแผนหลังน้องไอซ์โดนแม่ลีน่าด่าจนร้องไห้ ให้โกบอยไปรับแม่ลีน่ามาแล้ว ด้าน โกบอย มีแอบเผยว่า บ่นจนกูรำคาญ จากนั้น นิกกี้ ประกาศจะจัดการลีน่าจัง นางมาก่อนเวลา 1 ชั่วโมง นางเรื่องเยอะ ต้องมีช่างส่วนตัว หลายอย่าง บอกช่างแต่งหน้าไว้แล้ว เดี๋ยวแกล้งลีน่าโดยไม่ได้เตี๊ยม พาน้องไอซ์ไปเจอไปขอขมา ลีน่าเขาซีเรียสเรื่องความสวยงาม ผมจะแต่งหน้าเขาให้เป็นกวนอู

จากนั้นนิกกี้เริ่มปฏิบัติการล้างแค้นให้เลขา ขณะช่างแต่งหน้าลีน่าจังไปเพลินๆ นิกกี้ก็ชวนลีน่าจังคุยไปเรื่อยๆโดยไม่มีกระจกให้เห็นหน้าขณะแต่งหน้า ลีน่าจังชมนิกกี้หล่อสเป๊ก เป็นผู้มีพระคุณให้ได้ทำฟันฟรีกับหมอสุนิลตั้งหลายแสน ฟันสวยเลย