เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกินคำจะบรรยาย หลานทรพีติดยาเสพติดหนัก ถึงขั้นบังคับยายให้ผูกคอตาย เพราะไม่ให้เงินไปซื้อยาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจฯ ว่าที่บ้านกล้วย ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีสองตายายต้องพากันหนีหัวซุกหัวซุนหลังจากหลานชายสุดที่รักชื่อนายโอ๊ต อายุ 24 ปีหลังจากขอเงินมาซื้อยาบ้าตาและยายไม่ได้ เมื่อไม่มีให้เลยถูกบังคับให้ยายผูกคอตาย ส่วนตาโดนต่อยจนฟันร่วงจนทั้งสองคนต้องพากันหนีคนละทิศคนละทาง ขณะที่ชาวบ้านทนไม่ไหวต่อพฤติกรรมของหลานของตาและยายสองท่านนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ฯ นำตัวไปบำบัดเสียที ไม่งั้นตาและยายสักวันคงต้องถูกหลานชายฆ่าทิ้งแน่ เมื่อไปถึงพบกับภาพหดหู่พบนางสงสาร ดอกบัว อายุ 58 ปี ซึ่งมีสีหน้าวิตกพร้อมตัวสั่น บอกว่า ยายกลัวหลานมาก  เขาจะฆ่ายายหลายครั้งแล้ว ล่าสุดหลานบอกให้ไปผูกคอตาย พร้อมโยนเชือกให้บอกยายหมดเวรหมดกรรมกับผมแล้วให้ไปผูกคอตายเลย ขณะที่ยายถูกหลานบังคับกำลังเอาเชือกไปผูกคอตายตามที่หลานบอก แต่อาศัยทีเผลอค่อยๆ เดินหนีออกมา


นางสงสาร บอกอีกว่า หลานคนนี้เป็นลูกของลูกสาวยายเอง แต่แม่เขาตายแล้ว จึงได้เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เศร้าใจทำไมเลี้ยงหลานไม่คูณเลย ยายเจอหลานทำร้ายหลายครั้งแล้ว เคยลากยายไปจะเอาจอบตีหัวยาย เหตุเพราะขอเงินไปซื้อยาบ้าไม่ได้ ไม่รู้ตนเองจะเอาเงินมาที่ไหน ทั้งยกมือไหว้ขอร้องรอดมาได้ ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว ตร.เคยตามจับไป 3 เดือน พอปล่อยออกมายิ่งเป็นมากกว่าเก่า เสพยาบ้าเยอะ ส่วนขาที่ถูกตัดขาก็เพราะหลานโยนขวดเครื่องชูกำลังใส่ทำให้แผลติดเชื้อจนต้องได้ตัดขาเดินไม่ได้สะดวก ตอนนี้ต้องหลบหลานทุกวัน หนีซ่อนไปนอนในที่เก็บถ้วยชาม ผวาทั้งคืน ไม่รู้หลานจะฆ่าตายวันไหน อยากให้เจ้าหน้าที่ฯ พาหลานคนนี้ไปรักษาและเอาไปจากนี้ด้วย นางสงสารกล่าวทั้งน้ำตา

ส่วนนายมีชัย ภูพันนา อายุ 58 ปีตาของนายโอ๊ต หลานเทวดาคนนี้ บอกว่า  เขาเสพยาบ้าและกินเหล้าหนัก หลานจะมาขอเงินทุกวัน ไม่รู้ตาและยายจะเอาเงินจากไหน เมื่อขอเงินไม่ได้ก็ทำร้าย ตาเองถูกต่อยจนฟันร่วง ส่วนยายก็บังคับให้ผูกคอตาย แต่ยายหนีออกมาได้ อยากวอนให้เจ้าหน้าที่ฯ นำตัวไปรักษาด้วย ไม่งั้นสักวันตนเองและภรรยาต้องตายแน่ๆ สำหรับนายโอ๊ตหลานเทวดารายนี้เคยเสพยาบ้าจนหลอนวิ่งแก้ผ้าเข้าป่าอ้อย และขอให้ชาวบ้านจับตัวไปส่งตร.เพราะเลิกยาไม่ได้ เหตุเกิดเมื่อวนที่ 5 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ล่าสุดมาก่อเหตุต่อยตาจนฟันร่วงและบังคับให้ยายไปผูกคอตาย จนตาและยายทนไม่ไหวพากันหนีหัวซุกหัวซุน

จับสึก”หลวงปู่เดือนชัย”เสพยาบ้าแอ๋ซิ่งกระบะ แหกด่าน

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 วางแผนเข้าจับกุมนักค้ายาบ้า ปลอมตัวเป็นชาวบ้านหาไข่มดแดง