เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยเมื่อคืนนี้ช่วงกลางดึก (9 เมษายน 65) “ฮาย อาภาพรได้โพสต์ภาพโชว์ใบหน้าที่ตาบวม ปูด แดงเป็นจ้ำๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่ามาถ่ายหนังในหุบเขา ขาดการติดต่อจากโลกภาย นอกโดนต่อต่อยจนได้ โถชีวิตอาภา

ซึ่งหลังจากที่ฮาย อาภาพรโพสต์ภาพดังกล่าว ก็สร้างความตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เรียกว่าทำเอาคนในวงการบันเทิงที่เห็นรีบเข้ามาคอมเมนต์กันทีเดียว อาทิเบนซ์ ปุณยาพรก็เข้ามาบอกว่าหายเร็วๆนะคะตามด้วยอ้น ศรีพรรณที่บอกว่าเล่นกับยายไปก่อนนะคะ555555555″

รวมไปถึง ด้านแฟนๆของฮาย อาภาพรก็เข้ามาคอมเมนต์ถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือถ่ายหนัง พร้อมทั้งยังแสดงความเป็นห่วงกันหนักมาก อาทิ

 

ถ่ายหนังหรือเรื่องจริงค่ะ” , “ถ่ายหนังแน่นอน ทีมเมคอัพเก่งมากคะ” , “พี่ฮาย โห พรุ่งนี้เช้าหาหมอด่วนเลยพี่คืนนี้ดักพาราก่อนเลยพี่ยาหม่องทาคลึงก่อนมั้ยพี่” , “ตกใจคิดว่าแพ้วัคซีน” , “อันนี้เรื่องจริงหรือถ่ายหนังค่ะ? …ถ้าเรื่องจริงคือโดนเยอะมากเลยค่ะแบบนี้ หนูโดนตัวเดียวก็สุดจะปวดดแต่ถ้าเป็นละคร คือแต่งได้แนบเนียนเหมือนจริงมากค่ะ” , “ปูดมากกกก” , “เรื่องจริงเหรอคะพี่ ไม่ใช่เอฟดฟกใช่เปล่า ถ้าจริงขอให้ดีขึ้นไวๆนะพี่ หนูก็เคยโดนผมจะหงอกไวมากค่ะ” , “พี่ฮาย หายไวๆนะคะ พบหมอด่วนๆ เลยค่ะ” , “หายไวๆนะคะพี่ฮาย” , “ตกใจหมดเลยค่า”  เป็นต้น  งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือแค่ถ่ายหนังกันแน่ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ขอให้พี่ฮาย อาภาพรหายไวๆนะคะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอขอบ่น “จอนนี่มือปราบ” โวยวายลั่น รพ. “ให้เกียรติกูแหน่ตี้” เปิดแชตลับแฉความวีไอพี

ส่งกำลังใจให้ สาวแพท ณปภา