เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดอิน้อย โม อมีนา แค่เล่าเรื่อง แตงโมโดนถีบโดนทำร้าย ฝ่ายชายร้อยรุบรับไปหมด ลั่นไม่แลกกับคนแบบนี้ แจงในงานไม่ได้ยิ้มให้แน่นอนเพราะไม่รู้จัก แค่จัดเก้าอี้ให้นั่ง ว้ายยยย!!! แอบสะดุ้งอยู่อยู่น่ะ

หลังจากที่สาว โม อมีนา พินิจ ได้ไปออกรายการหนึ่ง พร้อมกับได้เล่าเรื่องถึง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ว่าเคยมาเล่าให้ ฟังว่าเคยถูกทำร้ายร่างกายและถูกถีบ ตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก!!!

แล้วล่าสุด โม อมีนา ได้เปิดใจเล่าถึงประเด็นที่ “แตงโม” โดนถีบ ว่า “ก็เล่าว่ามีคนทำร้ายอะไรแบบนี้ค่ะ ทำแบบนี้ๆ ก็มาพูดแบบนี้กับฟิวว่าปรับ ทุกข์ เชิงฟ้องแหละ ทางโมเอง ถ้าบอกว่าถ้าเขาคนนนั้นทำอีกก็บอกน่ะ เท่านั้นแหละค่ะ
แต่ตอนนี้โมมองว่ามันไม่เกี่ยวแล้วนะ
ถ้าเกิดว่าใครร้อนตัว แล้วก็ออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้ ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะว่าเราไม่เกี่ยวแล้ว พี่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว โมก็จะไม่พูดถึง วันนั้นมันแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ ค่ะ”

อุ๊ป!!! แรงมากเลยค่ะแม่
ทางตัว โม อมีนา เองก็แค่ออกมาเล่าให้ฟังเฉยๆๆ
ว่าแตงโมมาเล่าให้ตนฟังแบบนั้น กับทางตัวผู้ชายเองก็ไม่ได้รู้จักไม่ได้สนิท ขนาดวันงานพี่โม ก็ไม่ได้ยิ้มให้นะคะ…..

อุ้ยแล้วตอนนี้ฝั่งผู้ชายคนนั้นได้โพสต์ถึงว่าไม่ใช่เขา อ้าวแล้วแบบจะให้เรียกว่ายังไง
“ก็ไม่รู้อ่ะ เขาที่ออกมาพูดอยู่คนเดียว เขารู้ตัวหรือเปล่าล่ะ แค่นั้นเอง ให้เขาพิจารณาตัวเองดีกว่าค่ะ โมไม่จำเป็นต้องพูดด้วย เพราะเรื่องมันก็จบไปแล้ว แล้วหนึ่งพี่เราก็ไม่อยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดทำไม แต่ว่าไอ้ที่เล่าในรายการ ก็ไม่ได้มีแค่โมคนเดียวที่รู้ ทุกคนก็รู้หมดนี่คะ เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยดีกว่า มันไม่ใช่แค่โมค่ะ ไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยสักคนเดียว โมว่าอยู่นิ่งๆ ก็ดีกว่านะคะ เพราะว่าโมแค่ออกมาพูด โมไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นว่าถ้าน้องเปิดก่อน แค่นั้นเอง แต่ว่าเราบอกเลยว่า เราไม่ได้อะไรด้วยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแลกดีกว่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง