เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาเปิดเผยคำทำนายล่าสุดผ่านรายการทอล์คชื่อดัง สำหรับ “หมอปลาย พรายกระซิบ” นักพยากรณ์ ผู้ที่มีความเชื่อว่าสามารถสื่อสารกับพญายมราชได้ และหลายครั้ง คำทำนายก็เกิดขึ้นตามที่สื่อสารมา งานนี้ต้องขอบอกคุณผุ้อ่านทุกคนว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เพราะล่าสุดหมอปลายได้ทำนายเกี่ยวกับเรื่องท่จะเกิดขึ้นหลังสงกราต์ เรียกว่าถ้าหากเกิดขึ้นจริง ถือว่าเป็นเรื่งที่ร้ายแรงระดับโลก เพราะส่งผลกระทบไปทุกหย่อมหญ้า

ล่าสุด รายการ Thairath Talk ep. พิเศษ ช่วงสงกรานต์ 2565” ได้มีการเผยแพร่เทปบันทึกภาพการคุยกับ “หมอปลาย” ถึงดวงหลังสงกรานต์ 2565 หลากหลายเรื่อง ถามว่าโควิดจบไหม? รวมถึงสถานการณ์ความรุนแรงของ 2 ประเทศด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูฟออน!ดีใจคดีแตงโมใกล้จบ ยันให้การคำเดิม !!!

“อดีตศัลยแพทย์” ไขปมจนหายสงสัย ทำไมร่าง “แตงโม” ถึงมีเลือดเต็มร่างหลังจมน้ำถึง 2 วัน

 

โดยหมอปลายเริ่มจากเรื่องโรคที่ทำสะเทือนทั้งโลกอย่าง “โควิด19”ว่า เชื้อโรคที่ว่านี้มาจากนักท่องเที่ยวหลัก ประเทศหลักที่มาเที่ยวประเทศไทย ซึ่งรอบนี้คนไทยก็ขาดการป้องกัน และไม่สนใจอะไรแล้ว อะไรก็ได้ ใครก็ได้ ขอให้เข้ามาเถอะ และก็จะกลายเป็นประชาชนเดือดร้อนหนักกว่าเดิม เพราะว่าติดโรคแต่ไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร และไม่สามารถรักษาได้

สาเหตุจากการวิจัยไม่ถึง ยาไม่พอ และเชื้อโรคมันพัฒนาจนน่ากลัวจนไม่รู้จะกลายเป็นโรคอะไร มันอาจจะกลายเป็นมะเร็ง หัวใจวาย หรืออาจจะกลายเป็นอาการใหลตาย สิ่งที่ท่านพูดคือสงครามชีวภาพ

เชื้อโรคเหล่านี้ไม่ได้มาจากธรรมชาติ

  • ตอนนี้ไม่ใช่ธรรมชาติแล้ว เอาจริงๆ มันไม่ใช่ธรรมชาติมาสักพักหนึ่งแล้ว เพียงแต่ว่าเมื่อเจออะไรหลายๆ อย่าง เลยทำให้เชื้อตัวนี้กลายพันธุ์ได้เร็ว แต่ว่ารอบนี้ สิ่งที่ท่านยมพูด เหมือนเป็นลักษณะว่า เป็นการส่งเชื้อเข้ามาในประเทศหนึ่ง แล้วประเทศนี้ก็จะเป็นตัวกระจายเชื้อตัวใหม่เข้าไปสู่ประเทศต่างๆ เป็นการล่าอาณานิคมด้วยเชื้อโรค
  • ค่อนข้างน่ากลัว เพราะฉะนั้นการที่จะอยู่หรือคิดจะมีครอบครัวเลยค่อนข้างยากแล้ว ต้องคิดเยอะๆ เราจะทำอย่างไรหลังจากนี้ เรื่องของยา วัคซีน การเห็นแก่ตัวของคนของผู้นำ เป็นสิ่งที่เราต้องกังวลหนักเลย เพราะถ้าผู้นำทัศนคติดี รักประชาชน เราก็จะไม่เป็นอะไรกันมาก แต่ถ้าเขาไม่รัก เราแย่

เชื้อโรคตัววิวัฒน์เข้าไปแทรกซึมในโรคต่างๆ จะอยู่กับเราไปนานแค่ไหน

  • ปลายคิดว่าตัวโควิดที่มันเข้ามาตั้งแต่ช่วงนี้ เอาแค่ตัว BA.2.2 น่าจะประมาณ 3 ปี ติดอยู่ในตัว มันจะแสดงอาการต่อเมื่อเหนื่อย เพลีย มีโรคแทรกซ้อน และถ้ามันวิวัฒน์ก็ยาวไป 5-10 ปี แต่จะแสดงผลเมื่อไหร่ขึ้นอยู่กับอากาศ

ตอนนี้ประชากรไทยมีประมาณ 70 กว่าล้านคน หลังจากวันนี้จนถึงสิ้นปีจะหายไปด้วยโรคระบาดนี้ มากน้อยแค่ไหน
  • คำว่าหายไปคงตอบไม่ได้ มันเกินลิขิตที่จะทราบ แต่ที่รู้ๆ ท่านพูดว่ายังไงติดก็ 20 กว่าล้านคน แต่ถ้าเรามีวัคซีนที่มันดีจริงๆ และมันคือตัวจริง ของแท้ มันก็ช่วยได้นะคะ มันจะมาใช่ไหมในเมืองไทย (ถอนหายใจและยิ้ม)

ถามต่อถึงสงครามที่กำลังเกิดขึ้นขณะนี้ รัสเซีย-ยูเครน ใช่สงครามโลกครั้งที่ 3 หรือไม่ จุดจบอยู่ตรงไหน

  • หมอปลายกล่าวต่อว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 สงครามที่รัสเซียบุกยูเครน มันจะเกิดผลกระทบที่มากมายกว่านี้ มันจะจบเมื่อไหร่ หรือกลายเป็นสงครามเชื้อโรคอย่างที่ปลายทำนายไว้
  • ถ้าพูดว่าสงครามโลก ขอไม่พูดคำนั้นดีกว่า ขอใช้คำว่าจุดเริ่มต้นสงคราม ชนวนสงคราม ถ้าเขายอมกัน ในเรื่องขั้วอำนาจ มันจะจบ แต่ปัญหาคือ นักธุรกิจใหม่ อาชีพใหม่ที่สโคปมันใหญ่ขึ้น มันกินได้ทั่วโลก มันทำให้เกิดการถ่วงดุลกันขึ้นมา แล้วก็จะทำให้ไม่ยอมความกัน สามารถที่จะเพิ่มคำพวกนี้กลายเป็นสงคราม เกือบจะเป็นสงครามโลกได้
  • คำว่าสงครามโลก หลายๆ คนมองว่า หลายประเทศร่วมกัน ปล่อยระเบิดตู้มต้าม แต่สงครามหลังจากนี้มันไม่ใช่ มันจะมีโดรนเล็ก มาปล่อยเชื้อโรค ทหารก็ตายกันไปง่ายๆ เงียบๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องปล่อยระเบิดให้ประเทศอื่นๆรู้เลยก็ได้
  • แล้วก็ต่อไป จะมีประเทศมือที่สามที่สี่เข้ามา อาจจะมีถึง 5 ประเทศที่ร่วมกัน เพราะฉะนั้นปลายบอกเลยว่า เรื่องของการหาเงินทางอากาศ มันเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดเรื่องพวกนี้

มันคือเงินที่จับต้องไม่ได้ เงินที่ไม่ต้องทำอะไรมาก เช่น การเทรด Cryptocurrency มันเป็นชนวนของทุกอย่าง อันนี้แค่สิ่งที่ท่านยมบอก เพราะฉะนั้นเราก็จะเห็นว่าประเทศที่ต้องการดึงอำนาจของธนาคารหรือ Manual ทุกอย่างกลับคืนมา ประเทศพวกนี้จะพยายามต่อสู้และต่อต้าน เราก็เริ่มเห็นบางประเทศก็เริ่มต่อต้านเรื่องพวกนี้ออกมา

สงครามรัสเซีย-ยูเครนเมื่อไหร่จบ

  • อีกพักใหญ่ แต่ก็ไม่รู้จะระเบิดช่วงกรกฎาคมอีกหรือเปล่า แต่เขาน่าจะคุยกันก่อน มันคุยกันได้ เพราะมันจะเกิดการสูญเสียอะไรที่เราไม่รู้อีกเยอะมาก มันเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามโลกครั้งที่สามอย่างแท้จริง

มันจะเกิดขึ้นไหม เมื่อไหร่?

  • ท่านยมยังไม่บอกค่ะ มันจะเกิดการยอมหรือไม่ยอมเท่านั้นเอง

สงครามโลกครั้งที่สาม ประเทศไทยจะได้รับผลกระทบเยอะไหม

  • ขึ้นอยู่กับการเลือกข้าง ต้องเลือกข้างดีๆ

 

อย่างไรก็ตาม หมอปลาย กล่าว ตบท้ายว่า

  • ทุกอย่างมันมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับภาวะผู้นำของแต่ละประเทศและขึ้นอยู่กับชะตาชีวิตของเราว่าเรากำหนดอย่างไรฉะนั้นสิ่งที่หนูพูดมันมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งหมด ไม่จำเป็นจะต้องเกิดขึ้นจริง หรือว่าอะไรก็ตาม หนูยอมรับอยู่แล้วว่า คำพูดของหนูเป็นคำพูดของผู้หญิงหนึ่งคนที่หนูถือว่าเป็นคำพูดที่ไม่ได้มีน้ำหนักอะไร ไม่ได้มี Power อะไรที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ขนาดนั้น

อย่างที่หมอปลา ได้กล่าวว่า คำทำนายต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ซึ่งเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่สามารถทราบได้กว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่เชื่อว่าหลังจากที่ใครได้อ่านเนื้อหาข้างต้นแล้ว ก็คงจะตั้งใจภาวนาให้เรื่องดังกล่าวนั้นไม่เกิดขึ้นจริง 

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : “รายการ Thairath Talk ep. พิเศษ ช่วงสงกรานต์ 2565