เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอคนไหว! พิมรี่พาย ลั่นถ้าขายทั้งลูก เหมือนทุเรียนสุ่ม!! ขายทุเรียนเนื้อล้วน5A 1กก. 5000บาท..?

 


#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม้ทัวร์ลงยับ แต่งานนี้ “พิมรี่พาย” ลั่นไม่ขอโทษ เผยสาเหตุเพราะ …?
โชว์กายกรรม  พิมรี่พาย ชาวเน็ตออกมาเตือน!??

ขอโทษนะคะ ขอคนไหว! พิมรี่พาย ขาย ทุเรียนเนื้อล้วน5A 1กก. 5000บาท เนื้อกรอบนอก นุ่มใน ลั่นถ้าขายทั้งลูก เหมือนทุเรียนสุ่ม

หนึ่งในแม่ค้าออนไลน์ที่เรียกได้ว่า หากพูดชื่อแล้ว9ใน10คนต้องรู้จักเธอ จากลีลาการขายและความหลากหลายของสินค้าที่ทำให้ลูกค้าติดตาม และสนันสนุนเธออย่างไม่ขาดสาย เธอคนนี้คือ พิมรี่พาย หรือ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เรียกได้ว่าช่วงปีที่ผ่านมา มีดราม่ามากมายถาโถมเข้ามา ทั้งเรื่องระบบหลังบ้านการขายออนไลน์ คุณภาพสินค้า ดราม่าจากคำพูดของตัวเอง หรือ หมอปลอมที่คลินิกทำหน้า ซึ่งเธอได้แก้ไขและผ่านมาได้เสมอ

ก่อนหน้านี้มีดราม่าขายส้มออสเตรเลี่ยที่นำเข้าจากประเทศไต้หวัน 1ลังมี7กิโล ขายในราคา 770 บาท ก่อนที่จะมีคอมเมนต์มาว่า “คิดว่า 3 โลร้อย” ซึ่งเธอได้ตอบกลับไปว่า “ไม่มี 3โลร้อยไม่ดี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย แล้วก็เสี่ยงเอา ลูกไหนเป็นซัง ลูกไหนจืด ลูกไหนเปรี้ยว เสี่ยงเอง อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตา อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตาชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่อย่างนั้น “ ต่อมาเธอเผยว่า ที่เธอพูดออกมาแบบนี้ เพราะเห็นว่าลูกค้าเป็นเพื่อนของตัวเอง

และล่าสุดต้องตะลึงกับราคาสินค้าของเธออีกครั้ง เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 พิมรี่พายไลฟ์ขายทุเรียน ซึ่งเธอเผยว่า สั่งทุเรียนมาจากหลายจังหวัด (จันทบุรี ระยอง ตราด) ในตอนแรกตั้งใจจะขายแบบทั้งลูกอีกทั้งยังทำกล่องพร้อมส่งแล้ว แต่เมื่อลองแกะดู สรุปว่าเลอะหมดเลย ส่งแบบนี้ให้ลูกค้าไม่ได้ กลัวลูกค้ามาบีบคอ ออกข่าวอีกแน่นอน อีกทั้งบอกว่าขายทั้งลูกเหมือนขายทุเรียนสุ่ม ถ้ากินอร่อยคือฟลุค

เธอจึงสั่งเป็นทุเรียนแกะเนื้อ เอาเฉพาะเนื้อ อีกทั้งยังเป็นเกรดส่งขายในห้าง เธออธิบายว่า ทุเรียนแต่ละลูกจะมีเพียง 1 พู ที่เนื้อเยอะ เม็ดน้อย หอม กรอบนอกนุ่มใน เนื้อ5A ซึ่งที่เธอนำมาขายนั้น เอาแต่ละพูที่ดีที่สุดของแต่ละลูก มาใส่กล่อง ขายในราคากิโลกรัมละ 5000 บาท หากไม่ไหว ไม่ต้องซื้อ ส่วนเนื้อที่เหลือเป็นเนื้อ 3A กรอบนอกนุ่มในเช่นกัน ขายแบบเนื้อล้วนครึ่งกิโลกรัม ในราคา 700 บาท

 

และอีกเรื่องนี้น่าตกใจ เพราะทุเรียนเกรด3A ครึ่งโลในราคา 700 บาท ถูกลูกค้าCFหมดไปอย่างรวดเร็ว ไม่เกิน 5 นาทีหลังจากปล่อยรหัสสั่งซื้อ แถมเธอยังบอกว่าอยากให้ลองกินทุเรียนโลละ 5000 อยากให้รู้ว่ามันอร่อยยังไง