เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ออกมาเปิดเผยว่า มีหญิงสาวผู้เสียหานหลายราย ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคใหญ่ คุกคาม ทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ โดยหนึ่งในผู้เสียหายคือ แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยานายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย โดยวานนี้ 14 เม..2565 ได้เข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 15 เม..2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อกประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อนเพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก

บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆเป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ๊เอ็ม พารวย” บอกเลขเด็ด 3 ตัว งวดวันที่ 1/4/65 คนดูแยะ!!?? (มีคลิป)

ส้มเช้ง สามช่า ออกมาชี้แจงเหตุ ที่ไม่ไปงาน บวชลูก เท่ง เถิดเทิง