เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังมาก ป๊อก มาร์กี้ ตัดต่อภาพตัวเองร่วมแจม หมาก คิม ขอแต่งงาน

หลังจากที่คบกันมายาวนาน ถึง8 ปีและแฟนๆทั้งหลายต่างตั้งตารอลุ้นข่าวดีกันในที่สุดหนุ่ม หมาก ปริญ ก็ได้จัดเซอร์ไพส์ชุดใหญ่ ขอคิมเบอร์ลี่ แต่งงานแหละทุกคน!!!ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันทั่วหน้า ณ ท่ามกลางบรรยากาศสุดปังโรแมนติกที่ สวิตเซอร์แลนด์  โดยที่มีสองดาราคู่รักชื่อดัง ณเดชน์-ญาญ่า  เป็นสักขีพยาน และทุกๆคนก็ถ่ายรูปเป็นภาพควาททรงจำอันล่ำค่าร่วมกัน

 

แต่ที่ปังมากกว่านั้นก็คือคู่รัก มาร์กี้-ป๊อก ที่อยากจะมาแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน ของเพื่อนรัก หมาก คิม เช่นกันดังนั้น มาร์กี้-ป๊อก จึงได้ทำการตัดต่อภาพของตัวเอง ลงเข้าไปในรูปประวัติศาสตร์การขอแต่งงาน ของ หมาก คิม หลังจากที่ มาร์กี้-ป๊อก ได้โพสต์รูปที่ตัดต่อลง Instagram ส่วนตัว margie_rasri พร้อมกับแคปชั่น We couldn’t make it last minute but we were there in spirit  happy for you both na ja (ถึงเราสองคนจะไม่ได้อยู่ด้วยในนาทีที่นั้น แต่จิตใจของเราก็ยังอยู่ด้วยน่ะ ของให้พวกเธอมีความสุขน่ะจ้ะ) @mark_prin @kimmy_kimberley

ทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆของทุกต่างกัน เฮฮา ไปกับรูปของทั้งสอง ที่ตัดต่อตัวเองเข้าไป และยังไให้ทำชาวเน็ตเข้ามาเเซวมาเม้นท์ ในรูปกันอย่าง ล้นหลาม เช่น เปลี่ยนชุดไวมากก55555 , ตัดต่อเนียนอยู่นะ , มีความพยามสูงมากก , น่ารักมากเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง