เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.05 . วันที่ 23 เม.. ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นางกาญจนาพร หรือเจี๊ยบ ปลอดภัย อายุ 63 ปี นักแสดง อดีตนางแบบและผู้จัดละคร พร้อมด้วยลูกสาวคนโต เดินทางมารับศพนายศุภกาญจน์หรือ เจย์ ปลอดภัย ลูกชาย หลังเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านสวนหลวง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยญาติระบุภายหลังทำเรื่องรับศพเสร็จแล้วจะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดธาตุทอง ศาลา 28 โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

นางกาญจนาพร กล่าวว่า ตนย้ายบ้านไปอยู่ที่ .บ้านโป่ง .ราชบุรี ตัวของลูกชายเพิ่งกลับมาจากทำบุญช่วงสงกรานต์ก่อนหน้านี้ลูกชายรักษาอาการเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่เมื่อช่วงมี..64 กินยาอยู่ ซึ่งโรคนี้น่าจะเป็นความคิดเพียงแว๊บเดียว ส่วนตัวลูกชายเป็นคนคิดมากอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณที่จะเกิดเหตุลักษณะนี้แต่อย่างใด ตนอยู่บ้านโป่งแต่ลูกชายก็อยากอยู่บ้านของเขา ในเรื่องความสันโดษ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ครอบครัวเรา 4 คนแม่ลูกทราบดี แต่รู้ว่าผิดปกติคือนิ่งกว่าเดิม

ส่วนขั้นตอนการดำเนินการเกี่ยวกับศพนั้น รอใบมรณะบัตรแล้วก็เตรียมรดน้ำศพที่วัดธาตุทองช่วงเย็น อย่างไรก็ตามสิ่งที่อยากบอกคือคุณแม่เก็บภาพที่อิ่มอกเอมใจไว้ตอนขอขมาพระอัฐิธาตุ พระพุทธอัฐิ พระรัตนตรัย และแม่ปฏิบัติธรรม 7 วันทำบุญถวายสังฆทาน ตอนถวายผ้าไตร พระท่านบอกจะเก็บไว้ให้ลูกชายบวช วันนี้มาทบทวนร่วมส่งบุญจิตภาวนาให้เขาไม่ใช่แค่แม่ตัวของเขาเองก็ต้องได้ด้วย ถึงแม้จะมีโทษมหันต์ เชื่อว่าเขาไม่มีเจตนาแต่เป็นเพราะอาการของโรคเจี๊ยบกาญจนาพร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ทางญาติและเพื่อนสนิทรอรับศพนายศุภกาญจน์อยู่นั้น ระหว่างนำศพบรรจุใส่โลง พระสงฆ์ขอให้ญาติจุดธูป เจี๊ยบกาญจนาพร มีลักษณะท่าทางจะเป็นลมจึงได้พาเข้าไปนั่งพักผ่อน ก่อนที่ทางลูกสาวคนโตจะเป็นผู้จุดธูปทำพิธีนำศพไปอัญเชิญวิญญาณที่บ้านที่เกิดเหตุ และนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนมรสุมชีวิต “เจี๊ยบ กาญจนาพร” วันนี้สูญเสียลูกชาย “หย่า-ติดหนี้-พบก้อนเนื้อที่รังไข่”..?

ชีวิตดั่งเจอมรสุม “เจย์-ศุภกาญจน์” โพสต์สุดท้าย ก่อนจากลานิรันดร์