เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้วันที่ 24 เม.ย.65 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์หรือ แซน เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัวเข้าพบ หัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของ แตงโมนิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนเรื่องภาพถ่ายด้านหลังบนเรือนั้น ตนขอยืนยันว่าเป็นภาพถ่ายของแตงโมบนเรือสปีดโบ๊ตจริง ซึ่งเป็นภาพที่ตนถ่ายเอาไว้เองระหว่างที่กำลังเดินทางไปที่ร้านอาหารบ้านตานิด จ.ปทุมธานี เพราะเห็นว่า เพื่อนสวยและหุ่นดีมาก จึงถ่ายเก็บเอาไว้โดยไม่รู้มาก่อนว่าในภาพดังกล่าวจะมีคนจ้องมองไปจนเห็นขอบผ้าอนามัยขนาดนั้น เพราะตนเองก็ไม่ได้จ้องมองถึงขนาดนั้น มาทราบอีกทีก็เพราะมีเพื่อนมาสะกิดให้ดู ตนจึงเพิ่งมาเห็น ส่วนเรื่องรอยสักของแตงโมที่มีคนตั้งข้อสังเกตนั้น เขาจะไปลบไปทำอะไรกับรอยสักไม่ได้เลยหรือ แล้วชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างของคนในภาพนั้นไปต่างๆ นานา ก็ขอบอกว่าภาพที่พวกคุณกำลังวิพากษ์วิจารณ์อยู่นั้นเป็นภาพของแตงโม

แซน กล่าวอีกว่า หลังจากทราบข่าวว่าในวันอังคารนี้ทางตำรวจจะนัดหมายอีกครั้งหลังแถลงปิดสำนวนคดี ส่วนตัวรู้สึกโอเคมาก เรื่องจะได้จบเสียที ตนก็ไม่ได้หนักใจอะไร คนที่พูดถึงเราในทางไม่ดีจะได้หยุดพูดกันเสียที ส่วนเรื่องคลิปเสียงคลิปหลุดอะไรนั้น ขอถามหมอของขวัญว่า คุณหมอต้องการอะไรคะ ไม่อิ่มเหรอ พอแล้วล่ะ ที่ถามว่าแซนอยากคุยกับเขาเหรอ นี่ขนาดยังไม่ได้คุยด้วย ยังขนาดนี้เลย ให้เขามโนต่อไป พูดเองต่อเถอะค่ะ เขาถนัด”