เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ว่า มีรายการทางทีวีช่องหนึ่ง ที่นำทนายความรายหนึ่งไปออกรายการ ปรากฏว่าถ้อยคำที่ทนายความรายนั้นได้กล่าว ไม่เป็นความจริง ทำให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ทั้งหมด 6 นาย ได้รับความเสียหาย จึงได้ร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน.ทองหล่อ ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่น ด้วยการโฆษณาเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งชาวเน็ตต่างก็สงสัยว่า ทนายรายดังกล่าวคือใคร แต่ในที่สุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ทนายความชื่อดัง ก็ได้คอมเมนต์ไปยังเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า “ไม่ต้องเดาครับ หนูโดนเอง” โดยมีแฟนคลับ และผู้สนับสนุนตามมาให้กำลังใจ
ขณะที่ก่อนหน้านี้ “ทนายตั้ม” เคยให้สัมภาษณ์ว่า จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แต่เจ้าตัว หลังจากที่พาเหยื่อผู้เสียหาย เปิดโปงนักการเมืองดัง ในคดีอนาจาร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ยืนยันว่า ตัวผมเองปลอดภัยดีและไม่ได้คิดจะย้ายไปไหนนะครับ แต่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกผม และน่าจะปลอดภัยกว่าสำหรับพวกเขา เลยคิดจะส่งลูก ๆ ไปเรียนเมืองนอกในเร็ววันนี้ ตอนนี้ก็แพลนมาดูสถานที่เรียนกันครับ ฝากเป็นกำลังใจให้เด็ก ๆ ด้วยนะครับผม ส่วนตัวผมเองปักหลักอยู่นี่ ไม่หนีไปไหน ยังอยู่สู้กับความอยุติธรรมในสังคมจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ผมไม่ได้หิวแสงนะครับ แต่หิวข้าว และประกอบอาชีพเป็นทนายเนติบัณฑิตที่สู้เพื่อประชาชนต่อไปครับ
ล่าสุด “หมอแล็บแพนด้า” ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊คหมอแล็บแพนด้า พร้อมกับภาพถ่าย ระบุว่า “ทนายตั้ม” แกรู้แล้วล่ะครับว่าโดนฟ้อง ตอนนี้แกพาลูก ๆไปหาที่เรียนเมืองนอก เดี๋ยวก็กลับครับ