เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าอีกแล้ว กับเวทีอันดับหนึ่งการประกวดนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่พึ่งจะได้ผู้สวมมงกุฎไปครอง นั้นคือ “อิง ฟ้า วราหะ”ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร

เรียกได้ว่ารับมงปุ๊ปดราม่าก็มาเพียบ สำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด “มุก อิงฟ้า วราหะ“ที่เพิ่งคว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา จนมีคนแสดงความยินดีอย่างล้นหลามจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์  กับแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหานคร แต่กับต้องไปสะดุดตากับผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งออกมาอ้างว่า “มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติด สัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าตนเองอยู่” ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง  งานนี้กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “อิงฟ้า วราหะ” ผู้ครองมงกุฏ Miss Grand Thailand 2022 ถึงกับอึ้ง ดีกรีไม่ธรรมดา

ส้ม-น็อต ชวนสาวงามสายนางแบบ ชิงมง มิสซูปเปอร์ไอดอล สานฝันให้ปัง ยิ่งกว่า แพนเค้ก ที่ดูไบ

 

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์นั้น ได้เขียนข้อความพร้อมกับภาพ เอกสารสัญญาในแฟ้มขนาดใหญ่ แต่แฟ้มนั้นก็ไม่ได้ระบุชื่อชัดเหมือน ข้อความประกอบภาพที่ว่า “สวัสดีครับผมเคยเห็นกับคนที่ชื่อ มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติดสัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าผมอยู่ไม่ใช่หรอครับอิงฟ้าไม่เคยมาขอ อนุญาตกับทางบริษัทเลยก่อนที่จะมาประกวดสัญญายังอยู่กับป้าผมอยู่เลยป้าผมรักและดูแลอิงฟ้าเหมือนคนในครอบครัวแต่ทำไมถึงไม่พูดถึงป้าที่ เลี้ยงมาละ #อิงฟ้ามหานคร” นอกจากนี้ยังมีลิงค์จากยูทูบด้วยประกอบมาด้วย