เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้วค่ะวันนี้เดี๊ยนจะมาเปฺิดเผยจุดเเตกหักความรักของ ตอง และ ทิดกาโตะ บอกเลยกระจ่าง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.65 พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ ให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจากมีกระแสข่าวและคลิปเสียงออกไป อาตมายอมรับว่าตกใจมาก ๆ เพราะเสียงในคลิปคล้ายเสียงอาตมามาก ขณะนั้นกำลังปรึกษาหารือกับทีมงานของวัดว่า คลิปเสียงดังกล่าวปล่อยเพื่อกลั่นแกล้งหรือไม่ แต่อาตมาขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะก็รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนคู่กรณีที่กลั่นแกล้งอาตมาก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร หรือใครเป็นคนปล่อยข่าวและปล่อยคลิป อาตมาขอยืนยันว่าด้วยนิสัยตัวเองจะไม่พูดในลักษณะดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และไม่ควรทำ และอยากบอกว่าอาตมาไม่ทำเรื่องแบบนั้น อีกทั้ง อาตมาก็ไม่รู้จักกับสีกา หรือไม่รู้ว่าเสียงที่ปรากฏเป็นใคร อาตมายืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ในคลิปเสียงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน รู้สึกว่ากำลังโดนกลั่นแกล้งจากวงการสงฆ์ด้วยกัน ตอนนี้สภาพจิตใจก็ยังสบายดี มีกิจนิมนต์เหมือนปกติ ชาวบ้านก็ยังศรัทธาเหมือนเดิมทุกวัน และยืนยันว่าไม่รู้จักกับสีกาในคลิปเสียง เพราะในข่าวก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นใคร คิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้”

วันที่ 27 เม.ย. 65 พระกาโตะ ให้สัมภาษณ์ว่า “ที่สีกาคนดังกล่าวออกมายอมรับว่าสร้างเรื่องทั้งหมด และขอโทษอาตมานั้น ตนก็ยอมให้อภัยและไม่ถือโทษโกรธสีกาคนดังหล่าว และไม่เอาเรื่องอาความอีกด้วย อาตมาก็รู้สึกโล่งใจเพราะอย่างน้อยก็จะได้ไร้มลทิน และขอเป็นกำลังใจให้สีกาด้วย หากเขาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์จริงก็ขอให้เขาหายป่วยเร็ว ๆ และอาตมาอยากจะฝากเตือนสังคมว่าอย่าทับถมสีกาคนนี้อีกเลย ประเด็นรูปหลุดที่อาตมาถ่ายกับสีกาคนดังกล่าวนั้น อาตมาขอยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่รูปดังกล่าวเป็นที่สีกาเข้ามาทำบุญกับแม่ ไม่ได้มาเพียงลำพัง ส่วนแชตหลุดต่าง ๆ ขอยืนยันว่าไม่ใช่แชตของอาตมา และไม่เคยกระทำเช่นนั้น ก็เหมือนที่สีกาคนนี้บอกนั่นแหละว่าเขาสร้างเรื่องขึ้นเอง จึงสร้างแชตขึ้นมา ส่วนแชตการโอนเงินต่าง ๆ ก็ไม่ใช่อาตมา ไม่ได้โอนเงินให้ คลิปเสียงก็ขอยืนยันว่าเป็นแค่เสียงคล้ายเท่านั้น ไม่ใช่คลิปเสียงอาตมา”

และในวันที่ 28 เม.ย. 65 พระกาโตะ เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นอาจจะมีคนอิจฉาตน อยากให้สึก เพราะตนได้รับความเมตตาจากญาติโยมเยอะมาก มีคนเข้ามาทำบุญเยอะ มีปัจจัยเข้ามาเยอะ คนที่วัตถุประสงค์ไม่ดีก็อาจจะไม่พอใจอิจฉา เพราะตนพอจะทราบมาว่ามีคนไม่หวังดี และมีคนกระซิบมาว่า “ให้ระวังตัว” เพราะมีบุคคลไม่หวังดี โดยส่วนตัวของตนไม่อยากจะยุ่งเรื่องนี้แล้ว หลังจากนี้ก็จะมีทางทนายความเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ส่วนจะดำเนินคดีหรือไม่ก็ค่อยว่ากันอีกครั้ง ตนยอมรับว่าข่าวที่ออกไปทำให้เสียชื่อเสียงมาก ต้องมาคอยตามแก้ข่าวกับสังคม ตนขอขอบคุณสื่อที่มาช่วยตามข่าวนี้  ส่วนประเด็นของหญิงสาวดังกล่าวที่ออกมายอมรับว่าเป็นคนปั้นแต่งเรื่องขึ้นเองทั้งหมด ตนเป็นพระขอยุติเรื่องนี้ รู้สึกเห็นใจเพราะเขาไม่ใช่คนปกติ มีโรคประจำตัว อยากฝากถึงคนในสังคม อย่าไปทับถมซ้ำเติมฝ่ายหญิง สงสารครอบครัวเขา ตนได้สอบถามคุณหมอ ถึงอาการของโรคนี้เเล้ว สามารถที่จะเเต่งเรื่องจิตนาการขึ้นเองได้ในความคิด ตนขอเป็นกำลังให้ อีกทั้งตนขอยืนยันว่าจะไม่ขอเอาเรื่องใด ๆ กับผู้หญิงคนนี้ ส่วนบุคคลที่ 3 ตนยังตอบไม่ได้ ค่อยว่ากัน ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาเเละความยุติธรรม วันนี้ตนขอขอบคุณฝ่ายหญิงที่ออกมายอมรับ ทำให้ตนไร้มลทิน และขอไม่ติดต่อหรือยุ่งเกี่ยวใด ๆ อีก

วันที่ 29 เม.ย. 65 หลวงพี่กาโตะ เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวมาจนถึงวันนี้ที่แพร่หลายออกไปนั้นเลยเถิดไปมากแล้ว ทางคู่กรณีก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง พระผู้ใหญ่ได้กรุณาให้กำลังใจ ในฐานะที่อาตมาเป็นพระชั้นผู้น้อยกับการเจอกับเรื่องแบบนี้ ทำให้มีกำลังใจมากขึ้น ด้วยเหตุการณ์ตอนนี้ที่วุ่นวายอย่างมาก ในฐานะที่เป็นผู้ถูกกล่าวอ้างกล่าวหาจึงขอยุติความวุ่นวายตรงนี้เอาไว้ก่อน ขณะที่มีการจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน ด้วยเหตุนี้จึงขอยุติความเคลื่อนไหวข้อมูลต่าง ๆ ที่จะให้กับสื่อฯ เนื่องจากไม่เป็นประโยชน์ใด ๆ เลย ที่เหลือขอให้เข้าสู่กระบวนการของคณะกรรมการ ยืนยันว่ายินดีให้ข้อมูลข้อเท็จจริงทุกอย่าง สามารถตรวจสอบได้ถูกต้องและชัดเจน ผลจะออกมาแบบไหนยินดีที่จะน้อมรับ

CR คลิปสัมภาษาณ์จาก AMARIN NEWS