เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าอีกแล้ว กับเวทีอันดับหนึ่งการประกวดนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่พึ่งจะได้ผู้สวมมงกุฎไปครอง นั้นคือ “อิง ฟ้า วราหะ”ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร

เรียกได้ว่ารับมงปุ๊ปดราม่าก็มาเพียบ สำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด “มุก อิงฟ้า วราหะ“ที่เพิ่งคว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อค่ำคืนวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา จนมีคนแสดงความยินดีอย่างล้นหลามจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์  กับแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหานคร แต่กับต้องไปสะดุดตากับผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งออกมาอ้างว่า “มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติด สัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าตนเองอยู่” ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง  งานนี้กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “อิงฟ้า วราหะ” ผู้ครองมงกุฏ Miss Grand Thailand 2022 ถึงกับอึ้ง ดีกรีไม่ธรรมดา

ส้ม-น็อต ชวนสาวงามสายนางแบบ ชิงมง มิสซูปเปอร์ไอดอล สานฝันให้ปัง ยิ่งกว่า แพนเค้ก ที่ดูไบ

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์นั้น ได้เขียนข้อความพร้อมกับภาพ เอกสารสัญญาในแฟ้มขนาดใหญ่ แต่แฟ้มนั้นก็ไม่ได้ระบุชื่อชัดเหมือน ข้อความประกอบภาพที่ว่า “สวัสดีครับผมเคยเห็นกับคนที่ชื่อ มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติดสัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าผมอยู่ไม่ใช่หรอครับอิงฟ้าไม่เคยมาขอ อนุญาตกับทางบริษัทเลยก่อนที่จะมาประกวดสัญญายังอยู่กับป้าผมอยู่เลยป้าผมรักและดูแลอิงฟ้าเหมือนคนในครอบครัวแต่ทำไมถึงไม่พูดถึงป้าที่ เลี้ยงมาละ #อิงฟ้ามหานคร” นอกจากนี้ยังมีลิงค์จากยูทูบด้วยประกอบมาด้วย

 

ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ทางค่าย บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาว่าขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า “นางสาวอิงฟ้า วราหะ”หรือ มุกอิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดงของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน 2568 ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า ” ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละครแสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือรับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่นเว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก
บริษัทฯก่อนทุกครั้ง ” และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้นการใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯจะดำเนินคดีกับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด