เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่ายาวเหยียด เกี่ยวกับกรณีที่ “หนิง ปณิตา” ได้นำรูปของ “แซน วิศาพัช” ที่ถ่ายคู่ “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัว “แตงโม”ได้ลงรูปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวและยังโพสต์ข้อความว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด! ล่องหนแล้วจ้า!? สำหรับหลวงพี่ กาโตะ หลังมีดราม่าเดือด!?

ลาสิกขาแล้ว หลวงพี่กาโตะ หลังเจอกระแสดราม่า ในเรื่องฉาววงการพระสงฆ์

ซึ่งทางด้าน “แซน วิศาพัช” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ “หนิง ปณิตา” ว่า “ขอบคุณค่ะ พี่หนิง” และหลังจากนั้นก็มีการโต้ตอบกันไปกันมา ระหว่าง “หนิง ปณิตา” กับ “แซน วิศาพัช”  

ต่อมาทางด้าน “จิน จรินทร์”สามีของหนิงปณิตา  ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของภรรยา หลังภรรยาโต้ตอบไปมากับ “แซน วิศาพัช” โดยได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า  “… ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วน …ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารณะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ……. 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

อุ๊ย ไม่จบ "แซน วิศาพัช" โผล่กลาง IG "จิน จรินทร์" หลังเตรียมสู้คดีกลับ แบบนี้

 

และจากประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่  (1 พฤษภาคม 65) ที่ผ่านมา “แซน วิศาพัช” พร้อมทนายความส่วนตัว ได้หอบหลักฐาน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ“จิน จรินทร์” สามี “หนิง ปณิตา” ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ก็ยังคงไม่จบซึ่งหลังจากที่  “แซน วิศาพัช”  ในเวลาต่อมา “จิน จรินทร์” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการเขียนข้อความขอบคุณพร้อมแจ้งข่าวว่า “ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ  สำหรับพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อมาตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้ง ทนายตั้ม สู้คดีนี้ครับ”

และถ้าหากสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่า “แซน วิศาพัช” โผล่เข้ามาแสดงตัว ตามกดไลค์ในโพสต์ของ “จิน จรินทร์” ในโพสต์นี้ด้วยตัวเองอีกด้วย