เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงผู้จัดละคร หนิง ปณิตา เปิดใจหลัง สามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ถูก แซน วิศาพัช แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก หลังเข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพที่ หนิง โพสต์ถึง “แซน-กระติก” อ้างทำให้เกิดความเสียหายชี้เป้าให้ทัวร์มาลง และเปรยว่าฟ้องเพราะความสะใจ งานนี้หนิงได้เปิดเผยถึงประเด็นนี้ในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31

แซนไม่พอใจแจ้งความจินหมิ่นประมาทโดนการโฆษณา จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อความสะใจ ค่าตัว 7-8 หลัก?

“ตามโซเชียลอยู่ประมาณนึง ไม่ได้ตามเยอะเพราะติดงานละครอยู่เหมือนกัน รู้สึกเหมือนคนไทยทั่วประเทศแหละ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ด้วย ไม่ต้องห่วงเลย คืออย่างที่หนิงโพสต์ไป พี่ๆ นักข่าว เพื่อนๆ ทุกคนตกใจ โทรมากันแต่หนิงเองดันไม่ได้รับโทรศัพท์ ไม่ได้หนีใคร แต่ละครเร่งจะออกอากาศ คนโน้นคนนี้ติดโควิด ผู้กำกับติดโควิด หนิงก็ลงไปอยู่ในตำแหน่งนั้น งานมันเร่งมาก ไม่ได้หนีไปไหน ไม่ได้กังวลใจอะไร”

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ว้าย ยังไม่จบ นายแซนโผล่กลาง IG “จิน”สามีหนิง หลังตั้งทนายสู้คดีแบบนี้

เขาบอกว่าการโพสต์ของพี่จินทำให้ทัวร์ไปลงที่เขา รู้สึกยังไงบ้าง?

“จริงๆ ทัวร์ก็ลงอยู่แล้วเปล่า ไม่ได้เกี่ยวกับจิน สำหรับตัวหนิงเองรู้สึกว่าไม่ได้เกี่ยวกับจิน แล้วไม่ได้ว่าใคร เขาก็พูดของเขาลอยๆ”

ดำเนินการยังไงต่อ?

“จินได้แต่งตั้งทนายตั้มแล้ว รอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสก่อน ก็ประมาณหลังวันที่ 10 หลังจากนี้ก็ไปถามทนายตั้มเอา”

จากที่สัมภาษณ์แซนฝากหลายอย่างเลย อยากบอกอะไรไหมถ้าเขาดูอยู่?

“เดี๋ยวรอทนายตั้ม น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด แต่อย่าไปตีความว่าหนิงไม่กล้าพูดอะไรนะ เวลาทำอะไรหนิงจะไม่ทำอะไรเพื่อความสะใจ ทำอะไรต้องทำเพื่อส่วนรวม เพื่อน้องที่หนิงรัก และเป็นน้องที่หนิงเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรักเขา และทุกคนอยากได้ความจริง ก็รอทนายตั้ม”

คุยกับทนายแนะนำอะไรบ้าง?

“ทุกอย่างมันอยู่ในกระดาษ มันยังไม่ได้เป็นคดีความที่ใช้คำว่าสำนวน เอาว่ารอทนายตั้ม รอนิดนึง”

ค่าตัวเขาไม่ได้ถูก 7-8 หลักเลย?

“เขาเป็นคนมีชื่อเสียงคนนึง เป็นคนที่สังคมรู้จัก เขาว่ายังไงก็ว่าอย่างนั้นแหละ”