เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่ออาทิตย์ก่อน กาโตะคนดังหรืออดีตพระกาโตะอดีตพระนักเทศน์ชื่อดังในวงการพระสงฆ์ ได้มีข้าวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกินใจจวบจาบ กลับสิกาคารถ สีกาใบตอง และทางตัวกาโตะเอง ได้ออกมายอมรับกับ พิธีกรดังหนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอย ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ทางช่อง 3 ว่าตนเองนั้นได้เบิกเงินวัดมาจำนวน 6 แสนบาทเพื่อนำไปให้สีกา ตอง และให้คนกลางนำไปให้สื่อ

แล้วยิ่งกว่านั้นบอกเลยว่าถึงกับอึ้งโดยทางตัวกาโตะเองได้บอกว่าตนได้เบิกในฐานะการรักษาการเจ้าอาวาส ยืนยันว่าเป็นการยืมเงินไม่ได้ยักยอกซึ่งตนเองจะนำเงินไปคืนวัดอยู่แล้ว แต่เกิดเรื่องเสียก่อน และบอกว่าเงิน 6แสนที่จะนำมาคืนเป็นเงินเก็บของตนเองที่ฝากไว้กับญาติแต่ก่อนหน้านี้ทางตัวกาโตะ วาดตัวตัวเองนั้นมีเงินติดตัวเพียงแค่ 4,000 บาท และท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

หลังจากนั้นเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์รายงานข่าวดังกล่าว โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นนับพันข้อความ รวมไปถึงนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุดแซ่บว่า “ถ้าติดคุก ได้กินข้าวฟรีนะคะ ไม่ต้องหุงเอง” โดยมีแฟนๆ แห่กดไลค์นับหมื่นพร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นตามมาอีกหลายร้อยข้อความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง