เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้วๆ โดนอีกแล้ว เหยื่อสาวโผล่อีก 3 ราย โดนหมอสั่งถอดกางเกง ลวนลามในห้องตรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้วค่ะล่าสุดมี เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้ระบุว่า เธอเป็นทอนซินอักเสบ และต้องพบแพทย์บ่อยครั้ง และรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเป็นประจำ แต่ เมื่อวันที่ 3 พ.ค. เธอได้ระบุว่า เธอป่วยด้วยอาการเดิม เจ็บคอมากๆจนไม่ไหว กลืนน้ำลาย กินข้าวแทบไม่ได้ เลยอยากฉีดยา เนื่องจากเคยฉีดแล้ว จะหายเจ็บคอภายในวันเดียว แต่โรงพยาบาลที่ไปเป็นประจำไม่มีหมออยู่แล้ว จึงเดินทางไปที่คลินิกแห่งหนึ่งใกล้บ้าน

 

 ทั้งคลินิกมีแค่พนักงานผู้หญิงที่เคาท์เตอร์ด้านหน้า และแพทย์ผู้ชาย เธอได้เข้าไปรอหมอในห้องตรวจ จากนั้นหมอได้บอกว่าให้ถอดกางเกง เธอได้ถามกลับว่าทำไมต้องถอด ต้องฉีดก้นหรือ ซึ่งหมอระบุว่าใช่ เธอจึงถอดกางเกงลงมาต่ำกว่าก้น เพราะไม่ทราบว่าต้องฉีดตรงไหน เนื่องจากฉีดยาที่แขนมาตลอด เธอนอนตะแคงหันหน้าเข้ากำแพง จากนั้นหมอให้เธอเลื่อนมาที่ริมขอบเตียง ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่า คงฉีดไม่ถึง ระหว่างนั้น เธอได้ถ่ายคลิปจะส่งให้เพื่อนดูและไม่ได้คิดอะไร แต่พบว่า หมอเดินยาค่อนข้างนานจึงเลิกถ่าย ระหว่างฉีดยา หมอได้นวดๆ กดๆ ตรงเอว ซึ่งเธอคิดว่าเป็นวิธีการคลึงตัวยาและเป็นการรักษาปกติ “พอเราวางโทรศัพท์ลง หมอก็เริ่มมายืนพิงก้นเรา ตอนนั้นเรายังไม่คิดอะไร คิดว่าหมอคงเมื่อยแล้วมายืนพิงเตียง แล้วบังเอิญมาโดนตัวเรา จนกระทั่งหมอเริ่มขยับเอวซ้ายขวาไปมาเหมือนมาถูๆตรงก้นเรา แล้วดันตัวมาพิงเรา เราเริ่มแปลกๆแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจ จนรู้สึกได้ว่าหมอเอาอวัยวะเพศมาถูเราไปมา จนมันแข็งขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นในหัวเรางงไปหมด ว่าใช่รึเปล่า เราโดนลวนลามหรอ มันเกิดอะไรขึ้นในหัวมันเรียบเรียงไม่ถูก โวยดีไหม แต่เข็มก็ยังปักคาสะโพกเราอยู่ คือเรานอนตัวแข็งไปเลย ยังคงอึ้งๆกับเหตุการณ์ตอนนั้น”

หลังจากเปิดเผยเรื่องราวออกไป มีคนติดต่อมาว่า โดนกระทำลักษณะเดียวกันอีกหลายราย สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เพจ หมอแล็บแพนด้า โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์นี้ว่า ตอนนี้มีผู้เสียหาย 3 รายติดต่อมา กรณีหมอให้ถอดกางเกงแล้วเอาอวัยวะมาถู ปรากฏว่าโดนคลินิกเดียวกันทั้งหมดครับ