เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง เป็นประเด็นบนโลกออนไลน์จนชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่หลายวัน จากกรณีโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเสียงระหว่างหญิงสาวกับพระภิกษุ ที่ถูกอ้างว่าเป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้และโด่งในโซเชียล จนทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ “หลวงพี่กาโตะ”  ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธและมีกระแสข่าวตามมาอีกว่า  “หลวงพี่กาโตะ” หายตัวไปอย่างปริศนา ต้องตามหากันสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด! ล่องหนแล้วจ้า!? สำหรับหลวงพี่ กาโตะ หลังมีดราม่าเดือด!?

ลาสิกขาแล้ว หลวงพี่กาโตะ หลังเจอกระแสดราม่า ในเรื่องฉาววงการพระสงฆ์

จนเมื่อกลางดึกวันที่ (30 เม.ย.) “หลวงพี่กาโตะ” ได้ปรากฎตัวออกมา พร้อมทำพิธีลาสิกขา โดยมีรายงานว่า ซึ่งการลาสิกขาของหลวงพี่กาโตะครั้งนี้ ส่งผลให้การดำเนินการทางวินัยสงฆ์เป็นอันยุติ แต่หากมีกรณีที่เกี่ยวข้องและเข้าข่ายละเมิดอาจเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมหรือไม่ก็ได้

ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค.) อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้เคลื่อนไหวในโซเชียลอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พงศกร จันทร์แก้ว โดยมีการอัปเดตรูปโปรไฟล์เป็นฆราวาสใส่เสื้อสีเขียว ในรูปภาพมีใบหน้ายิ้มแย้มที่สดใส และได้เปลี่ยนคำเรียกเป็น “พี่หลวงกาโตะ”

หลังจากนั้น ก็มี กระแส ลือ หนาหูว่า เจ้ติ๋ม ทีวีพูล เตรียมดัน “กาโตะ-ตอง” เข้าสู่วงการบันเทิง ข่าวนี้จริงเท็จแค่ไหน เรียกว่าสร้างความฮือฮาในโซเชียล ได้ทีเดียว

แต่ล่าสุดเจ๊ติ๋ม ได้โพสต์คลิปผ่านโซเชียลติ๊กต็อก โดยระบุว่า “พูดถึงสิ่งที่ กาโตะ และ ตอง สมควรทำ อันแรกเลยทั้งคู่ควรกลับไปหาพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ ญาติพี่น้อง ในสิ่งที่เราทำผิดพลาด เป็นการสำนึกผิดด้วย อันที่สอง และควรไปถือศีลภาวนา นุ่งขาวหุ่มขาว เพื่อเตือนตัวเองบริสุทธิ์ จะทำที่ไหนซักแห่งก็ได้ และอันที่สามที่สำคัญ อย่าเข้าไปร่วมกิจกรรมบันเทิง เพราะมันจะย้อมใจเรา ให้เราหลงไปอยู่ในกิเลสอีกครั้ง”

ล่าสุด เจ้ติ๋ม ออกมาเปิดใจผ่านโซเชียลอีกครั้งว่า “เตรียมฟ้องเพจดัง ที่ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทำให้คนที่เข้ามาคอมเม้น ดูถูก เกิดความเสียหาย เกลียดชัง คงต้องปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ฟ้องร้องทั้งทางแพ่งและอาญา พรบ คอมฯ ด้วย”