เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สงกรานต์ โพสต์เดือด คนที่พยายามแทบตาย ยังไม่ได้เท่าใครบางคน

นับว่าเป็นข่าว ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ เมื่อหลังจากที่นักร้องหนุ่มเสียงดี “สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน หรือ สงกรานต์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงใครกัน มีงานมีค่าตัวซะแล้ว โดย สงกรานต์ รังสรรค์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า มีงานมีค่าตัวซะแล้ว เห็นนักดนตรีนักร้องบางคนซ้อมกันแทบตาย ยังไม่ได้ขนาดนั้น นี่แค่ไปสันเขื่อน อะไรครับเนี้ยยย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเห็นข้อความดังกล่าวเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันแบบรัวๆ อาทิ คงต้องบวชและไปสันเขื่อนทั้งแล้ว , คนไทยนี่คือตรรกะป่วยแล้ว , คนทำก็ว่าชั่วแล้วคนสนับสนุนนี่โครตชั่ว , สังคมทุกวันนี้ คือ อะไร งง มาก และ ต้องบวชบ้างละงานนี้

 

ซึ่งแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมมาก เฟสบุ๊ค ของคุณ Chanodom Peace Nakalagshan ที่ได้ทำหนุ่มสงกรานต์ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค โดยคุณ chanodom ได้โพสต์เกี่ยวกับพระที่พึ่งศึกเอาไว้ว่า ลิ้งค์  

***มีคำไม่สุภาพคร้บ***

ผม และครอบครัวผม หมดค่าเทอมไม่รู้กี่ล้าน ฝึกดนตรีมาตั้งแต่ 7 ขวบ ทุกวี่ทุกวัน ดนตรี ที่ระบบการศึกษาไทยไม่เคยสนับสนุนส้นตีนอะไรเลยโดยเฉพาะสมัยก่อนๆ กว่าจะปั้นตัวเอง กว่าจะมีงานทำ ต้องมาเจอสังคมวิปริตแบบทุยแลนด์

พระจอมปลอมคนนึง ร้องเพลงไม่เป็น ทักษะไม่มี เกิดความ….[sex]ที่สันเขื่อน ….[เพศสัมพันธ์]สีกา โดนจับได้ เอาเงินวัดไปเกลี้ยกล่อม สอนสามกีบหุงข้าว ขอด่าเหอะ มึงโดนจับสึกออกมา ขึ้นเวทีร้องเพลง 4-5 เพลง ค่าตัว 30,000 – 60,000 ไอ้บ้า ไม่เคยโกรธขนาดนี้ในชีวิต …….[นิสัยไม่ดี] แล้วสังคมไทยมันเป็นอะไร กาโตะ มาอ้างอายุน้อย ผู้หญิงให้ท่า พูดมาได้

ภาษาบาลี มีคำด่าไหม สวดสักบทดิ โถ่ย

 

จากที่คุณ chanodm พุดถึงก็คือ กาโตะ นั้นเอง

ข่าวเกี่ยวข้อง