เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตัวจริงของ คังคุไบ โสเภณีหญิงแกร่งแห่งมุมไบ คือดาราบอลลีวูดที่มีเรตค่าตัวเวลารับงานถ่ายหนัง 1 เรื่องประมาณ 200 ล้านรูปี หรือเกือบๆ 90 ล้านบาท และรับงานอีเวนท์ต่อวันที่ราคา 10 – 20 ล้านรูปี ตกเป็นเงินไทยก็ราวๆ 4 – 9 ล้านบาทอะจ้ะ #สวยและรวยมากก คังคุไบ ในหนัง Gangubai Kathiawadi สตรีมใน Netflix กำลังฮิตเกินต้าน เลยต้องมาทำความรู้จักกับอาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) ตัวจริงเสียงจริงของเธอกันสักหน่อย
bollymoviereviewz.com แสดงชาร์ตว่า เธอคือนักแสดงวัย 29 ปีสุดปังของบอลลีวูด ที่มีผู้ติดตามใน ig กว่า 64 ล้านคน มีเรตค่าตัวการรับงานภาพยนตร์และงานอีเว้นท์สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของปีนี้ ที่ราคา 200 ล้านรูปี ต่องานภาพยนตร์ 1 เรื่อง และ 10 – 20 ล้านรูปี ต่อการรับงานโชว์ตัว 1 วัน
อาเลียเติบโตมาในครอบครัวที่มีแม่เป็นนักแสดง พ่อเป็นผู้กำกับ และถึงจะผ่านงานแสดงสุดปังมาหลายเรื่องแล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้ เธอให้สัมภาษณ์ว่าทุ่มเทหนักมาก ต้องบิลด์ตัวเองให้ #สู้สิวะอิหญิง อยู่หลายรอบ เพราะบทที่หนักหน่วง ทำให้รู้สึกอ่อนล้าทั้งทางร่างกายและอารมณ์ แต่ยาดีที่สุดที่ช่วยให้ผ่านจุดเหนื่อยมาเจอจุดยิ้มกว้างได้ ก็คือกำลังใจจาก ซันเจย์ ลีลา ภันสลี (Sanjay Leela Bhansali) ที่นอกจากจะเป็นผู้กำกับแล้ว ยังยืนหนึ่งเป็นคนซัพพอร์ตและพร่ำบอกเธอว่า “ถ้าอยากจะบิน ก็แค่กระโดดพร้อมผมลงจากยอดเขา แล้วเราจะบินไปด้วยกัน” …ดีใจกับความสำเร็จได้บินสูงของเธอด้วยนะ ว่าแล้วก็ไปช่วยเพิ่มยอดวิวให้อาเลียกันอีกดีกว่า ของเค้าดีจริง แอดช่วยคอนเฟิร์ม!