เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดย “อัจฉริยะ” ระบุว่า เดินทางมาปรึกษาท่านอัยการจังหวัดนนทบุรี ในคดีที่ตนแจ้งความ “แซน” วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฐานให้การเท็จคดี “แตงโม” เนื่องจากคดีของตนจะเป็นตัวแปรที่จะทำให้สามารถพลิกคดีได้ หากพิสูจน์ได้ว่า “แซน” ให้การเท็จแตงโมไม่ได้ไปปัสสาวะแล้วจับขาแซนจนพลัดตกเรือท้ายเรือ จะทำให้ผลของคดีหลักมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งก็อยากปรึกษาท่านอัยการจังหวัดนนทบุรีว่า จะรอคดีตนก่อนสั่งฟ้องได้หรือไม่

และอีกส่วนหนึ่งชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่พยานบนเรือเสนอให้พนักงานสอบสวนนั้นเป็นเรื่องเท็จ โดยหลักฐานอีก 2 ชิ้น ซึ่งเป็นตัวอย่างทรายจากทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน โดยนำมาประกอบกันกับทรายที่ตนเก็บมาว่ามีลักษณะเดียวกันหรือไม่ รวมทั้งสัปดาห์หน้าจะนำนักประดาน้ำไปถ่ายภาพใต้น้ำว่าจุดที่พบศพมีทรายอยู่หรือไม่ และจะหาพยานจากบุคคลที่พบเห็นเหตุการณ์ แต่ตำรวจไม่ได้นำมาประกอบในสำนวนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัจฉริยะ” ยังได้เผยทิ้งท้ายด้วยว่า สัปดาห์หน้าจะยังเคลื่อนไหวต่อ โดยเตรียมยื่นหลักฐานเพิ่ม คือ “ทรายตัวอย่าง” ลักษณะเดียวกับที่พบว่าแตงโมกำไว้ในมือ ซึ่งเชื่อว่าจะเชื่อมโยงถึงบุคคลหรือสถานที่ที่แตงโมเสียชีวิต และเตรียมจำลองเหตุด้วยการให้นักประดาน้ำดำลงไปถ่ายภาพทรายใต้น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา เชื่อมโยงกับข้อมูลของ “พยานใหม่” ที่เชื่อว่าเห็นเหตุการณ์คืนเกิดเหตุ

ส่วนที่ทนายเดชาบอกว่ามีหมายจ่อหลายคดี ตนคิดว่าทางตำรวจภูธรภาค 1 คงไม่ทำหรอก ตนมั่นใจว่า ผบ.ตร. ก็ไม่ทำ เขารู้จักกันมานาน รู้ว่าตนทำเพื่อแผ่นดิน การทำงานครั้งนี้ตนไม่ได้มีอะไรแอบแฝง ท่านก็รู้เพียงแต่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระหว่างตำรวจกับตน สิ่งที่ตนพูดเป็นความจริงและตนก็รับผิดชอบกับสิ่งที่ตนทำ