เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ใครอยากเป็นคนดี”ออกตัวชัด”หนิง ปณิตา”ยืนข้าง”อัจฉริยะ”ปรากฏวลีเด็ด..?

ต้องจับตามองต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวโยงปมคดีแตงโม นิดา ที่เชื่อมโยงกับคนบันเทิงดัง “หนิง ปณิตา และสามีจิน ธรรมวัฒนะ” แถมล่าสุดแม่หนิง ยังออกมาทวิตข้อความถึง “อัจฉริยะ” กับวลีเด็ดที่นั่งคิดดี ๆ แล้วรู้สึกจุกออกเลยทีเดียว

จากปม “คดีแตงโม นิดา” หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา จนกลายเป็นข่าวดังยืดยาวเกิน 2 เดือน และโยงไปสู่ประเด็นร้อนในสังคมมากมาย ที่ผู้เกี่ยวข้อง หรือคนที่ออกตัวมาผัวพันกับเรื่องนี้ต่างถูกเฝ้ามอง เพ่งเล็ง “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็เป็นอีกคนที่ถูกจับตามองหนัก ขณะที่คนบันเทิงดัง และครอบครัวอย่าง “หนิง ปณิตา และสามีจิน ธรรมวัฒนะ” ก็ถูก “แซน วิศาพัช”คนในเรือ เดินหน้าดำเนินคดีด้วย

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ @NingPanita พร้อมทวิตวลีเด็ดของ “อัจฉริยะ”ซึ่งมีเนื้อหาช่วยให้คิดตามในแง่มุม

โดยข้อความของ “หนิง ปณิตา” ที่ออกมาทวิตนัน้เขียนสั้นๆ เพียงว่า “#saveอัจฉริยะ ประโยคนี้คือใช่” ขณะที่ภาพประกอบนั้นคือ ภาพวลีดเด็ดของ “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม”ที่ถูกคัดมาประกอบพูดถึง

วันนี้ทุกคนดุได้เลยว่าใครเป็นพลเมืองดี ถูกดำเนินคดีหมด แล้วใครอยากจะเป็นคนดี ไม่มีใครการันตีว่า ทำดีได้ดี มันมีแต่ทำความดีแล้วจะซวยวันไหนแค่นั่นเอง

และหากลองหยิบวลีของ “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ที่คนบันเทิงดัง “หนิง ปณิตา“ออกมาโพสต์ และนั่งตรองตรึกดูดี ๆ ก็จะเห็นว่าโลกในปัจจุบันนั่นเป็นอย่างที่ “อัจฉริยะ”กล่าวหรือไม่ อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับดลุยพินิจน์ของผู้อ่านเอง

ส่วนทั้งนี้ตามรายงานข้อมูลจากแหล่งข่าวก็ต้องเฝ้าตามกันดูฝั่งของ “หนิง ปณิตา และสามีจิน ธรรมวัฒนะ” ที่จะมีการเดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร พร้อมกับ “ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม” แจ้งความดำเนินคดี “แซน วิศาพัช” ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนิงปณิตา” เปิดใจ เผยเหตุผลทำไมถึงโพสต์ถึง “แซน” งานฟังแล้วมีสะดุ้ง
หนิง ปณิตา สุดเจ็บปวด! เจอชาวเน็ตด่า เผยภาพดูร้ายตัวจริงไม่ใช่