เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าจากกระแสบุกวัด หลังจากนั้นก็งานเข้าไม่หยุด หลังจากที่ “หมอปลา” และทีมงาน บุกเข้าที่พักสงฆ์ ตรวจสอบหลวงปู่แสง ญาณวโร ลวนลามหญิง พร้อมถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน แต่ถูกกระแสสังคมตีกลับ ทำให้หมอปลา ถูกแจ้งความดำเนินคดีในหลายข้อหา

ล่าสุดทางด้าน อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ได้ออกมา เปิดดวงชะตาของ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ “หมอปลา” อายุ 44 ปี ระบุว่า รวยจริงแต่ชะตากรรมถูกจะลงโทษ ไม่เชื่ออย่าลบหลู เพราะป้ารัตนาสาปแช่ง จับผี ทุบศาล ทำลายเทวรูป เป็นกรรมจากการกระทำที่ ส่งผลถึงลูก

โดย “หมอปลา” เกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2521 ในพื้นฐานดวงชะตานั้น ถือว่าเป็นคนเก่ง ไม่ยอมคน ชีวิตเหมือนมีทางสองแพร่งให้เลือก ถ้าดีก็คือดีสุด ถ้าแย่ก็แย่แบบสุด ๆ เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง เป็นผู้ที่มีความสามารถ ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง แต่เป็นคนที่ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่ไม่เชื่อใครง่าย ๆ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม สามารถโน้มน้าวให้เพศตรงกันข้ามคล้อยตามได้ง่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! ไม่แผ่วเลยแม๊ ชาวเน็ต งง “พิมรี่พาย” สั่งลูกน้องทำแบบนี้!!

ว้าย “ชาวเน็ต” เห็นสิ่งนี้คงหน้าแตก หลังดราม่า “ชมพู่” ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม

 

 

นอกจากนี้ “ซินแสเข่ง” ยังได้วิเคราะห์ดวงชะตาของ น้ำฟ้า ภรรยา อายุ 41 ปี อยู่กินด้วยกันมาแล้วร่วม 7 ปี เป็นคนสวยรวยเสน่ห์ เป็นคนสวยที่ต้องระวังในคำพูด ที่มีวาจาสามหาวก้าวร้าว และมักจะพูดเจ็บ และรุนแรงในยามโกรธ รอบอายุในปีนี้ถือว่าเข้าเคราะห์ ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้งให้รุนแรง เตือนให้ระวังในปี 2566 เป็นปีปะทะ ที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกวุ่นวายให้เกิดขึ้น ช่วงที่ผ่านมาตลอดปี 2563-2564 หมอปลาถือว่าเป็นช่วงมรสุม ที่ต้องระวัง แต่ก็ถือว่าในดวงชะตานั้นเป็นคนดวงแข็ง อะไรที่จะเกิดให้รุนแรง ก็อาจจะไม่เกิด หรืออาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นการกระทำสะสม ที่ถือว่าเป็นกรรมจากการกระทำ ให้เกิดเหตุรุนแรงเกิดขึ้น จากเหตุสึกพระ หรือจากการกระทำทุบศาล ทุบเทวรูป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และคำสาปแช่ง

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา 7 ปี ชีวิตคู่ ถือว่าเป็นวิบากกรรมครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นจากการกระทำ ตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา ทั้งคุณน้ำฟ้า เคยตั้งท้องมีบุตรมาแล้ว 9 คน แต่บุตรนั้นให้มีอันเป็นไป ท้องแรกแฝดก็เสีย และท้องต่อมาก็นอกมดลูก จนถึงท้องสุดท้ายแฝดสามก็เสีย แต่ก็ยังมีความพยายามอยากจะมีอีก ซินแสเข่ง เตือนอาจจะเป็นกรรมจากการกระทำ ที่หมอปลา กระทำการทุบศาลให้เป็นเหตุ ถึงแม้นจะไม่เกิดขึ้นกับหมอปลา หรือคุณน้ำฟ้า แต่อาจจะมีผลกระทบกับทายาทก็ได้ หากไม่ทำการทุบศาลก็อาจจะได้บุตรดังที่ตั้งใจก็ได้

ขอขอบคุณ เนชั่นออนไลน์