เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีของคุณส้ม หญิงสาวที่ป่วยและได้รับความช่วยเหลือจากพิมรี่พาย ได้กล่าวพาดพิงถึงบริษัทและทีมงานที่ทำความสะอาดได้ขนของไปจนหมด และยังพูดจาไม่สุภาพนั้น วันที่ 18 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยัง บริษัท กล้ากิจจ์พลัสทรานสปอร์ต จำกัด บริษัทรับทำความสะอาด คุณอุ๊ ณัฐณิชา งามสอาด ผู้คุมงาน เล่าว่า ได้รับการติดต่อจากทีมงานพิมรี่พายให้ไปเก็บห้องทำความสะอาดและจัดของ โดยเริ่มต้นจากการจัดเก็บของให้เรียบร้อยอะไรใช้ได้ อะไรใช้ไม่ได้ และเก็บไปทิ้ง แต่พอไปถึงหน้างานมีการเปลี่ยนแปลงการทำงานหลายอย่าง โดยมีคุณแม่ของคุณส้มต้องการจะเลือกของเองทีละชิ้น แต่ทางเราเป็นกังวลกลัวว่าจะเสร็จไม่ทัน เลยแจ้งไปว่าอะไรเสียเราจะจัดการทิ้งให้โดยในห้องมีทั้งเศษอาหารเสีย และของที่ต้องทิ้งเป็นจำนวนมาก เมื่อเลือกของเสร็จแล้วจะนำกลับไปทิ้งในรถ ปรากฏว่าคุณยายตามลงไปปีนเก็บของในรถ แล้วบอกว่ายังใช้ได้ ให้นำกลับขึ้นไปบนห้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว!! กระติก-จ๊อบ-ปอ โดนข้อหาเพิ่ม สาเหตุให้ “แตงโม” เสียชีวิต เพราะเหตุนี้?

จนเจอตอ!! “อดีตศัลยแพทย์” ผวาช่วยคดี “แตงโม” บอกถ้ารู้ก่อนจะไม่เข้ามายุ่ง..?

ด้านนายรัชวุฒิ ประทวน พนักงานขนของ เล่าว่า มีทีมงานไปขนของทั้งหมด 7 คนไปถึงหน้างานช่วงบ่ายโมง แต่ได้เริ่มงานจริงช่วงบ่าย 3 และเสร็จตอนประมาณ 2 ทุ่ม เมื่อขนของลงมาที่รถคุณแม่เขาก็ลงตามมาเพื่อเลือกของ ให้นำขึ้นไปเก็บบนห้อง ตนก็ยกไปเก็บไว้ให้ แต่ของทุกอย่างกองเต็มหน้าห้องจนลูกบ้านคนอื่น ๆ ไม่มีที่เดิน จนต้องขนของทุกอย่างบนรถกลับไปคืน เหลือเพียงที่ขนไปทิ้งแค่เสื่อเก่า ๆ และผ้ากันเปื้อนเท่านั้น แต่ยืนยันไม่มีการไล่คุณยายออกจากที่นอน เพราะเพียงแค่อยากเอาของออกเท่านั้น เราทำงานบริการถูกอบรมมาให้มีความสุภาพ ทั้งนี้ ทางบริษัทกล่าวว่าทางคุณส้มยังไม่หยุดการกล่าวอ้างและออกมาชี้แจงถึงกรณีพาดพิงดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดความเสียหาย ทางบริษัทเองจะรวบรวมหลักฐานและทำการดำเนินคดีต่อไป

ด้านนิติบุคคล อาคารที่คุณส้มพักอาศัยอยู่ เล่าว่า ตนทำงานที่นี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 แล้ว คุณส้มย้ายเข้ามาประมาณ 4-5 ปี เมื่อก่อนขายของตามตลาดนัด จน 2-3 ปีหลังป่วยติดเตียง จนวันที่มีคนมาช่วยขนของ เห็นคุณยายเดินขึ้นลงเพื่อไปดูของที่รถอยู่ตลอดเวลา

cr.ทุบโต๊ะข่าว