เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนยังติดตาม สำหรับการเสียชีวิตของ แตงโม ภัทรธิดา หลังจากไปจากการพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตที่แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมผู้จัดการ กระติก และเพื่อนอีก 4 คน ถึงแม้จะไกล้วันเผาร่างของนางเอกสาว แตงโมนิดาเข้ามาทุกทีก็ยังคงมีเรื่องปริศนาเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เฟซบุ๊กชื่อว่า  Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของแตงโมได้มีการเคลื่อนไหว โพสต์ภาพ ด้านหลังของกระติก บนเรือในคืนวันเกิดเหตุ กำลังยืนโบกมือแล้วหันหน้าออกไปทางหน้าเรือ พร้อมระบุข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ” ท่ามกลางความสงสัยของชาวโซเชียล ว่างานนี้ใครเป็นคนเข้าไปโพสต์ งานนี้คอมเมนต์สนั่น

 

 

ข่าวสดออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ฮิปโป ทีมผู้จัดการแตงโม เปิดเผยว่า เพิ่งทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยยืนยันว่า บรรดาเพื่อนไม่มีใครรู้แอคเคาท์ของแตงโม เพราะแตงโมไม่ได้รับรีวิวงานในเฟซบุ๊กจึงไม่ต้องให้แอคเคาท์ใครไว้ และโทรศัพท์มือถือ ก็อยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ 3 วันแรกที่เกิดเรื่อง หากใครจะเข้าเฟซบุ๊กแอคเคาท์นี้จากเครื่องอื่น ตามปกติระบบของเฟซบุ๊กจะแจ้งเตือนไปยังมือถือเครื่องหลักที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และไม่ใช่ฝีมือพวกหนูแน่นอน

 

Cr.ข่าวสดออนไลน์