เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนยังติดตาม สำหรับการเสียชีวิตของ แตงโม ภัทรธิดา หลังจากไปจากการพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตที่แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมผู้จัดการ กระติก และเพื่อนอีก 4 คน ถึงแม้จะไกล้วันเผาร่างของนางเอกสาว แตงโมนิดาเข้ามาทุกทีก็ยังคงมีเรื่องปริศนาเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เฟซบุ๊กชื่อว่า  Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของแตงโมได้มีการเคลื่อนไหว โพสต์ภาพ ด้านหลังของกระติก บนเรือในคืนวันเกิดเหตุ กำลังยืนโบกมือแล้วหันหน้าออกไปทางหน้าเรือ พร้อมระบุข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ” ท่ามกลางความสงสัยของชาวโซเชียล ว่างานนี้ใครเป็นคนเข้าไปโพสต์ งานนี้คอมเมนต์สนั่น

 

 

 

เมื่อเวลา 14.10 น.วันที่ 21 พ.ค.ที่ สน.มีนบุรี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 (รอง ผบก.น.3) หลังแจ้งความดำเนินคดีนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ที่โพสต์ภาพ นายแซน ซึ่งถ่ายรูปคู่กับ กระติก จนอาจทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

 

ส่วนเรื่องโพสต์บนเฟซบุ๊กแตงโมที่มีรูปตัวเองหันหลังนั้น แตงโม เป็นคนถ่ายในช่วงเวลาขากลับ หลังจากไปทานข้าว ซึ่งคนที่จะมีรูปนี้ต้องมีโทรศัพท์แตงโมด้วย เนื่องจากตำรวจได้คืนโทรศัพท์ไปเป็นสัปดาห์แล้ว ก็ไม่ทราบว่าโทรศัพท์ อยู่กับใคร แต่ยืนยันว่าไม่ได้อยู่กับตัวเอง เพราะไม่ใช่ทรัพย์สมบัติส่วนตัว

กระติกยังกล่าวอีกว่า คืนก่อนมีเพื่อนแจ้งว่า เห็นบัญชีคลับเฮ้าส์ของแตงโม ขึ้นออนไลน์ แสดงว่ามีคนใช้โทรศัพท์ของแตงโม หากเป็นการแฮก จะต้องไม่มีรูปนี้ เพราะรูปอยู่ในโทรศัพท์แตงโมเท่านั้น ซึ่งทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ปฏิเสธเรื่องแม่ของแตงโม ที่เข้าไปใช้โทรศัพท์แล้ว

จากที่อ่านคอมเมนต์ในโพสต์ พบว่าส่วนใหญามีความคิดเห็นในลักษณะยุปลุกปั่นให้ได้รับความเสื่อมเสียชัดเจน จึงจะขอรวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่อดำเนินคดี