เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผบช.ภ.7…!! สั่งย้ายด่วน! 2 ตำรวจสภ.สามพราน ใส่กุญแจมือ กระทืบ 3 วัยรุ่น

เพจดังโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น พร้อมข้อความระบุว่า “หนีเสือปะจระเข้จริงๆ ????ทำเกินไปมั้ย!”3วัยรุ่น”ขอความช่วยเหลือ”ตำรวจสามพราน”ถูกจับ”ใส่กุญแจมือ-กระทืบ-เหยียบหัว-เข็มขัดฟาด” ทำเกินไปมั้ย!”3วัยรุ่น”ขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือจาก “ตำรวจสามพราน” หลังถูกคู่อริไล่ทำร้าย กลับถูกจับใส่กุญแจมือ บังคับให้ถอดเสื้อ แถม “ใช้เท้ากระทืบหัว-เตะ-ถอดเข็มขัดฟาด” ทำเหมือนกับไม่ใช่คนเหียดหยามความเป็นมนุษย์

ล่าสุด พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเหตุจาก สภ.สามพราน ถึงกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาขณะเข้าจับกุม เหตุเกิด เมื่อวันที่ 30 เม.ย.65 เวลาประมาณ 01.30 น.สถานที่เกิดเหตุ หน้าหมู่บ้าน พฤษาวิวล์ ถ.บรมราชชนนี ม.1 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องหาว่าทำร้าย คือ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ โคตรสำราญ รอง สวป.สภ.สามพราน

สำหรับพฤติการณ์ ขณะที่ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ ออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 มีการรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นและขับขี่รถย้อนศรไปมาบริเวณหน้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ จึงได้เดินทางไป แต่ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นอยู่บริเวณดังกล่าว ร.ต.อ.ไชยะพจน์ จึงได้จอดรถเปิดสัญญาณไฟป้องกันเหตุ ระหว่างนั้นนายพัสวเรศ (วัยรุ่นที่ถูกทำร้าย) ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาตามถนนบรมราชชนนี พร้อมกับพวกอีก 2 คน จึงได้เรียกตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด จึงได้จับกุมตัวนายพัสวเรศ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ต่อมาบิดาของนายพัสวเรศ ได้แจ้งว่านายพัศวเรศ ถูก ร.ต.อ.ไชยะพจน์ ทำร้ายร่างกายโดยการเตะและกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ ภ.จว.นครปฐม จะได้มีคำสั่งให้ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ และส.ต.ต.พนาดร ช่างเขียน ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม สภ.สามพราน หยุดปฏิบัติหน้าที่ และไปประจำ ศปก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมทั้งออกคำสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ในขณะเดียวกัน สภ.สามพราน ติดตามผลการชันสูตรบาดแผล เพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ด่วน! สั่งสอบใหม่ 5 คนบนเรือพร้อมกุนซือ คดี “แตงโม นิดา” หลัง อัยการพบ…!!

-กรมอุตุฯ เตือน!! พื้นที่เสี่ยงภัย 21-23 พ.ค.65

พล.ต.ท.ธนายุตม์ เปิดเผยอีกว่าในวันนี้ 16.00 ตนได้เรียก รอง ผบช.ภ.7 ที่รับผิดชอบพื้นที่ พร้อมทั้ง. ผบก ,รอง ผบก ภ.จว.นครปฐม,ผกก.สภ.สามพราน พร้อมตำรวจที่เกี่ยวข้อง มาประชุมสรุปหาข้อเท็จจริงเพื่อให้ประชาชนได้ทราบและให้เกิดความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย ขอยืนยันว่า หากผลการสอบสวนข้อจริงพบว่า การกระทำของตำรวจทั้งสองนายว่าผิด จะดำเนินการทั้งวินัย และอาญาอย่างเด็ดขาด ในเบื้องต้นอยากขอโทษ ต่อสังคมถึงกรณีดังกล่าวหากผู้ใต้บังคับบัญชาตนกระทำความผิด อย่างไรก็ตามต้องรอผลการสอบข้อเท็จจริงว่าได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ เพื่อจะได้เกิดความเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย”ผบช.ภ.7 กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ร.ต.อ.ไชยะพจน์ เคยตกเป็นข่าวโด่งดังในโซเชียลมีเดีย แห่ชื่นชม นรต.ถอดเครื่องแบบลุยช่วยลุงเรือติดผักตบชวา เมื่อปี 2563 กระทั่งล่าสุดมาเกิดเหตุการณ์กระทืบ 3 วัยรุ่น