เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อั๋น ลั่น!! ชัชชาติแลนด์สไลด์ อยู่กับความจริงบ้างรึยัง บอกอะไรคนบางกลุ่มประเทศนี้..?

ตื่นอยู่กับความจริงบ้างรึยัง อั๋น ตั้งคำถามปรากฏการณ์ ชัชชาติ แลนด์สไลด์ บอกอะไรคนบางกลุ่มในประเทศนี้ ตื่นมาอยู่กับความจริงได้บ้างรึยัง

ผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 ได้ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. คนใหม่ คนที่ 17 ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ด้วยคะแนนเสียงจากคนกรุงแบบท่วมท้น โดย อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ถึง ชัชชาติ LandSlide บอกอะไรกับคนบางกลุ่มในประเทศนี้ให้ตื่นมาอยู่กับความจริงได้บ้างรึยังว่าประชาชนต้องการคนรุ่นใหม่ รุ่นใหม่ที่ไม่ได้แบ่งกันที่อายุ แต่คือวิสัยทัศน์ มุมมอง และทัศนคติ พิจารณาตัวเองบ้างเถิด ก่อนโทษแต่คนอื่นที่คิดต่าง

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า ก้าวไปสู่แสงทองของวันใหม่…(อั๋นโพสตั้งแต่ยังไม่สรุปคะแนน100%นะครับ เพราะฉะนั้น2-3-4อาจจะเคลื่อน แต่1นั้นแน่นอน) โดย ดีเจอ๋อง เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า Yessssssssss ขณะที่ ไอซ์ ศรัณยู ก็คอมเมนต์ปรบมือ

อย่างไรก็ตามมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงด้วย อาทิ มันจะเป็นไปได้เหรอคะ ต่อให้ได้ผู้ว่าที่ดีมากก็อยู่ภายใต้การควบคุมโดยรัฐบาล ดีไม่ดีอาจถูกบีบบังคับทุกทางก็ได้ค่ะสำหรับผู้ว่าน้ำดี #เมื่อไหร่ประเทศจะดีขึ้นบ้าง , ครั้งนี้ไม่ใช่แค่คน กทม ลุ้น มันคือความหวังของคนที่เฝ้ารอประชาธิปไตย(จริงๆ)กลับคืนมาอีกครั้ง รสชาติของความหวังมันงดงามมากค่ะพี่อั๋น ตื้นตันมากๆ , ดีใจจัง หวังว่าคนบางกลุ่มจะยอมรับความจริงบ้าง อย่าออกมาโวยวายล่ะ เป็นต้น

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แถลงชัยชนะการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
เอาอีกแล้ว!! ศรีสุวรรณ ลั่นเตือน ชัชชาติ! ด้วยคำๆนี้!?