เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้จัดการดังแฉยับ! พระเอกหนุ่มคราบเจ้าชายลูกรักช่อง ชอบให้คนมาเล่นว่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เรื่องนี้อ่านให้ดีนะอีพวกชอบสอด เดี๊ยนมาเล่าให้ฟังแบบเพื่อนรักเพื่อน อย่าตีโพยตีพายว่าเดี๊ยน บูลลี่ ถ้าอยากสอดก็อย่าเสร่อ!

เอาแล้วค่ะเอาแล้วค่ะหล่อน ล่าสุดผู้จัดการสาวที่ถูกเฉดหัวสดๆร้อนออกมาแฉ อุ้ย! ออกมาเล่าให้เดี๊ยนฟังว่า มีดาราหนุ่มหน้าตาท่าทางประดุจเจ้าชาย “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”  ให้ตนไปซื้อ ผู้ชาย มาให้เพื่อมากินบุฟเฟ่ต์สุกี้หม้อรวม เดี๊ยนตกใจเอามือทาบอกแล้วร้องกรี๊ด!! ไหนเล่าสิหล่อนเร็วๆเรื่องมันเป็นยังไง

ผู้จัดการสาวเล่าว่า อีหลอกดูกก็ช่วงที่นางหายจากโควิดอะสิ ใหม่ๆเลย นางให้ฉันดิวผู้มาให้วันละ3-4คน แล้วที่เรียกมาอะ ไม่ต่ำกว่า3-4หมื่นนะ นางก็ให้ฉันเรียกมา โจทย์คือนางบอกว่าคนที่เรียกมาอะต้องใส่กางเกงบอล ชุดบอลด้วยนะ เอ้าทำไมอะมาออกกำลังกายหรอ?  ป่าวจะเรียกมาดูงูสิง ว้ายยยยยย!ยังไงต่อเล่าๆ พอเสร็จนางก็ขอผู้ชายดมถุงเท้าที่ให้ใส่มา แล้วก็ให้เด็กที่จ้างนางมาอะ ลูบไล้ให้งูสิงตื่นเต็มตัว พองูสิงตื่นเต็มตัว นางก็ให้เด็กที่จ้างป้อนต้มงูสิงห์เข้าปากจนกว่านางจะอิ่มตัว พอเสร็จนางก็ให้เด็กที่จ้างทำการแสดงเล่นสไลด์งูสิงห์ของเด็กเองแต่ก็ยังมีโจทย์อีกว่า สไลด์ยังไงก็ได้แต่ต้องให้งูพ้นพิษใส่หน้าตัวเอง ว้ายยยยยย!  เรื่องจริงหรออีหลอกดูก จริงค่ะ! นี่ค่ะภาพประกอบเด็กถ่ายมาให้ แล้วทำไมหล่อนถึงโดนไล่ออกหล่ะ ก็นางบอกว่าจะให้ครอบครัวนางมาดูคิวให้แทน อ่อ หล่อนเลยบาดเลือดแค้นนางถูกมะ55555

 

“หล่อนอย่าเล่าให้ใครฟังนะ” จ้าาา ไม่เล่าๆ