เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โบว์ TK !! กลั้นน้ำตาไม่คิดว่าน้องจะไปก่อน เตรียมงานให้แตงโม ทำหน้าที่ครั้งสุดท้าย..?

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่ คริสตจักรเมธอดิสต์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี สถานที่จัดพิธี ฌาปนกิจร่างของแตงโม นิดา ในช่วงบ่ายของวันนี้

โดยโบ สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK สวมใส่ชุดสีขาว ได้เดินทางมาถึงสถานที่ พร้อมกับเข้าไปดูความเรียบร้อยของการจัดงานภายในห้องจัดงาน ซึ่งบรรยากาศถูกตกแต่งไปด้วยดอกกุหลาบสีขาวสลับกับสีชมพู และสีโอรส ซึ่งสีที่แตงโมชื่นชอบ และมีการจัดเก้าอี้ ที่คลุมด้วยผ้าสีขาว เว้นระยะห่างเล็กน้อยด้วย

สำหรับพิธีการในช่วงสาย คาดว่าร่างของแตงโม นิดา จะเคลื่อนมาถึงที่ คริสตจักรเมธอดิสต์ ในช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. และทีมนมัสการจะทำพิธีการ คล้ายกับกับพิธีไว้อาลัย มีการสวดอธิษฐาน และเทศนาธรรม โดยศาสตราจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ จากนั้นก็จะให้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต ได้ขึ้นไปวางดอกไม้เพื่อแสดงความไว้อาลัยแก่การจากไปเป็นครั้งสุดท้าย

โดย โบว์ TK เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า โบว์ จะเป็นพิธีกรให้น้อง จริงๆ ไม่อยากเป็นเพราะไม่รู้ว่าจะทำได้แค่ไหน แต่งานพ่อโส น้องก็ให้เป็นพิธีกร ไม่คิดว่าน้องจะไปก่อน งานวันนี้ก็คงต้องเป็นเราทำให้เขาครั้งสุดท้าย

“ทุกคนรักเขาจริงๆ แตงโม ชอบรู้สึกว่าคนไม่รักเขา แต่คนรักเขามากจริงๆ อยากให้เขาได้เห็นได้รู้ว่า มีแต่คนที่รักเขา” โบว์ กล่าว

ด้านแฟนคลับและบุคคลที่รักแตงโมที่อยากจะมาร่วมงาน ต้องขออภัยที่สถานที่จะค่อนข้างเล็ก จุได้ประมาณ 100 คน ซึ่งจะเป็นแขกที่ได้รับเชิญในครอบครัวเท่านั้น แต่ทางคริสตจักรจะมีการถ่ายทอดสดทางไลฟ์ในยูทูบ cjconnect ตั้งแต่เวลา 14.00-15.30 น.

ทั้งนี้ สำหรับพิธีฌาปนกิจร่างของแตงโม จะจัดขึ้นในช่วงเย็น ยังไม่ระบุเวลา อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะอนุญาตให้ผู้มาร่วมงานเข้ามานั่งภายในสถานที่จัดพิธี ทางเจ้าหน้าที่ได้พ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อทำความสะอาดด้วย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! “แม่พนิดา” รับร่าง “แตงโม” ส่งลูกครั้งสุดท้าย ลั่นหากชาติหน้ามีจริงเกิดเป็นลูกแม่อีก
สงสัยก่อนเผา!? ชาวเน็ต สุดงง ศพ “แตงโม” ตอนพบร่าง… หายไปไหน!?