เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกได้ว่ารายการโหนกระแสลุกเป็นไฟ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส โดยระหว่างให้สัมภาษณ์กับหนุ่มกรรชัย  นายอัจฉริยะขอให้โทรศัพท์ต่อสายถึง “กระติก” หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือและเป็นผู้ต้องหาใน “คดีแตงโม” โดยบางช่วงบางตอน นายอัจฉริยะได้ถามกระติกถึงภาพวงจรปิดที่หัวเรือ “ดูภาพๆ หนึ่งนะ ใช่ กระติกเปล่า?”งานนี้บทสนทนาระหว่างกระติกกับอัจฉริยะ เล่นเอา “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกุมขมับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัจฉริยะ ตอบชัด บังแจ๊ค โพสต์ภาพเฟสบุ๊คแตงโม แบบนี้…!?

อุ้ย “หมอพรทิพย์” โพสต์ถึงคุณแม๊ แตงโมแบบนี้ หลังส่งมือถือให้ “บังแจ็ค” คอมเมนต์สนั่น

 

ซึ่งกระติกตอบว่า “ใครอ่ะ ไม่ใช่ติก ติกนั่งอยู่ข้างล่าง (ที่วงกลมสีแดงใคร?) ปอและโมยืนเท้าไหล่อยู่ ถ้าช่วงเวลานั้น เขาเท้าไหล่ด่ากัน พูดออกอากาศได้มั้ย มึงเป็นอะไร แล้วตะโกนแหกปากกัน หนูจำได้แค่นี้แหละ หนูนั่งอยู่ฝั่งปอ และโมยืนเท้าไหล่ปออยู่ (หลังกระติกเป็นจ๊อบไหม?) จำไม่ได้ค่ะ สายตาติกเห็นแค่สองคนนี้ ข้างหลังติกมองไม่เห็น ต้องหันไปเลย แล้วลมก็ตีหัวฟู หนูก็ไม่หันไป อันนี้เห็นเพราะอยู่หางตาข้างๆ แต่ข้างหลังไม่เห็นเลย ต้องหันเอี้ยวตัวไปมองถึงจะเห็น ถ้าจะมาถามละเอียดขนาดนี้ ติกไม่เห็นหรอกว่าใครอยู่ตรงไหน เวลาไหนๆ)

 

หลังจากที่กระติกได้ออกรายการโหนกระแสจบ ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีนตอรี่อืนสตราแกรม เป็นรูปปากรูดซิบ และมีคำบรรยายว่า จงเงียบเมื่อคุณโมโห และลงแคปชั่นว่า “เมื่อวานซิปแตกค่ะ