เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีประเด็นให้ได้ตามกันต่อล่าสุด “บังแจ็ค” มาอีก บอกมีคลิปเสียง “แตงโม” ล่าสุดพูดว่า”ไม่อยากอยู่แล้ว”

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นที่พิธีกรชื่อดัง “อั๋น ภูวนาท” ได้มีการพูดคุยถึงคดีแตงโม ผ่านรายการข่าวจบ คนไม่จบ ร่วมกับ “แขก คำ ผกา” ซึ่งในขณะที่พูดคุยกันมีช่วงหนึ่งในรายการที่ “อั๋น ภูวนาท” พูดถึง “บังแจ็ค” เกี่ยวกับข้อมูลในโทรศัพท์แตงโม ที่ บังแจ็คเคยอ้างว่ากู้ข้อมูลได้แล้ว 100% นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน เปลี่ยนใจ ส.ส.เต้ โพสต์ ไม่มีการเปิดสภาพศพ “แตงโม”เพราะเหตุผลนี้ ?

“มดดำ” เดือด เรื่องนี้ขอเผือกหน่อย หลังคุณแม๊ เตรียมเปิดศพ “แตงโม” เพราะเหตุนี้

“อั๋น ภูวนาท” เปิดใจเล่าหลังได้เห็นคลิปบางอย่างในโทรศัพท์ของแตงโมว่า ตนได้เห็นบางคลิปด้วยตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้ 3 ทุ่มกว่า ๆ ตอนนั้นแตงโมควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียว คลิปนั้นมีคนถ่ายแตงโม ด้วยมือถือของแตงโม แล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้ลบ แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อนว่าวันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริงตนมองว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ช่วงนี้ตนไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่จริง ถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้รู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดินหน้าเพื่อเลี้ยงกระแสกัน

 

แต่ล่าสุดมีประเด็นใหม่เรื่องคลิปเสียงที่กู้คืนมาได้ ล่าสุด “บังแจ็ค” บอกในรายการทุบโต๊ะข่าว ว่า “มีคลิปบางส่วนที่ไม่ได้อยู่บนเรือ แต่คลิปนั้น บางอย่างชี้ชัดว่า เกิดอะไรขึ้นกับแตงโม แตงโมพูดคล้ายๆว่า กูไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว ก็อยากกลับแล้ว” เป็นคลิปที่ยืนยันได้ว่าแตงโมไม่ได้อยู่บนเรือแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนเองส่งคลิปพวกนี้กลับไปพร้อมมือถือแล้ว แต่ตนเองมีคลิปอยู่กับตัวบางส่วน ตนเองเก็บไว้ในเซฟแล้ว ตนเองไม่เปิดเผยที่ไหน รวมทั้งคุณอั๋นก็ไม่ได้ให้ออกอากาศ เพราะตนเองกังวลว่าทนายของคู่กรณีจะไหวตัวหาทางสู้คดีได้

 

Cr.ทุบโต๊ะข่าว