เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการบันเทิงเศร้า ล่าสุดสูญเสียคนคนบันเทิงอีกครั้ง อดีตพระเอกดัง “สุริยา ชินพันธุ์”  ด้วยสาเหตุด้วยโรคโควิดลงปอด

โดยเมื่อหลาย วันก่อนเฟซบุ๊กแฟนเพจ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้แจ้งข่าว ว่าพระเอกดังในอดีต “สุริยา ชินพันธุ์” ป่วยหนัก เข้าพักรักษาตัว ที่ ICU ต้องการความช่วยเหลือด่วน โดยระบุข้อความว่า

ขอกำลังใจช่วยเหลือพี่ตุ้ย พระเอกดังในอดีต สุริยา ชินพันธ์ ตอนนี้นอนอยู่ ICU ที่โรงพยาบาลมา 5 วันแล้วเพิ่งสูญเสียคุณแม่ เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2565 พี่ตุ้ยอาการค่อนข้างหนักมาก ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก จึงอยากจะให้พี่ป้าน้าอาวงการบันเทิง หรือFC ของพี่ตุ้ยช่วยเหลือพี่ตุ้ยด้วยครับ ตอนนี้มีภรรยาของพี่ตุ้ยเฝ้าดูอาการอยู่ครับ เบื้องต้นผมได้ช่วยพี่ตุ้ย 30,000 บาท ถ้าเพื่อนต้องการช่วยเหลือพี่ตุ้ยก็สามารถโอนเข้า บัญชี พี่ตุ้ยได้เลยครับ ชื่อ บัญชี ธนยศ ชินพันธ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ บัญชี 0 3 3 2 5 6 8 8 1 3 ออมทรัพย์ หนึ่งชีวิตที่เคยให้ความสุขให้ความบันเทิง ช่วยเหลือสังคมมาตลอด วันนี้ พี่ตุ้ยต้องการกำลังใจจากพวกเราทุกๆคนครับ กราบขอบคุณครับ”

จากนั้นได้มีการอัปเดตอาการเพิ่มเติมว่า “ล่าสุดอาการดีขึ้น ระดับออกซิเจนดีขึ้น &ได้รับการดูแลอย่างดีจากทางโรงพยาบาล ประกอบกับได้นำเงินที่ได้รับจากฮีโร่คนบันเทิง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไปซื้อยาโมลนูพิราเวียร์สำหรับรักษาอาการโควิด (ยานอกบัญชีของระบบประกันสุขภาพ) เมื่อได้รับยาตัวนี้อาการดีขึ้น ตามลำดับ แต่ยังอยู่ในการเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดจาก คณะแพทย์ที่รักษา เนื่องจากเชื้อโควิดลงปอดไปแล้ว ซึ่งทั่วไปถือว่าอาการดีขึ้นกว่าเมื่อวาน”

 

ล่าสุดวันนี้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า “ในที่สุดก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้.. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ ตุ้ย สุริยา ชินพันธ์  ด้วย 69ปี รายละเอียดรอภรรยาพี่ตุ้ยแจ้งให้ทราบอีกที่ครับ”  ทีมข่าวทีวีพูลขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ